แฟนทีวี ผงาด 4 รายการเด็ดช่อง BIG

เพลงติดดาว 2แฟนทีวี ส่ง 4 รายการยอดนิยม เพลงติดดาว, คลื่นแทรกคลื่นแซบ, เพลงหวานกลางกรุง และ ซุปเปอร์เมีย ก้าวสู่จอทีวีดิจิทัลช่อง BIG  เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางรับชม ให้แฟนๆได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด พร้อมเติมความแซ่บสนุกสุดมันส์กว่าที่เคย ทั้งพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงและศิลปินรับเชิญทั้งลูกทุ่งและสตริงร่วมเซอร์ไพร์สให้แฟนๆได้ฟินเกินคาด

ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.30-11.00 น. พบกับรายการ ‘เพลงติดดาว’ กับ พี่ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา และ ดีเจจ๋าจ๊ะ ที่จะควงกันมาติดดาวเพลงฮิตทุกแนว ทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงสตริง และเพลงเพื่อชีวิต โดยเพิ่ม พิธีกรใหม่และช่วงใหม่ ดีเจทอมมี่ กับช่วง ‘ฮิตจริงอะไรจริง’ ที่จะมารายงานอันดับเพลงฮิตติดชาร์จจากสถานีวิทยุทั่วประเทศ และ ดีเจ ย.ยาว กับ ช่วง ‘วอนพี่ดีเจ’ ซึ่งจะมีคำตอบให้กับทุกเรื่องที่แฟนเพลงอยากรู้

จากนั้น เวลา 14.30-16.00 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ร่วม ‘ม่วน มึน ฮา’ ไปกับเรื่องราวของชาวคอนโดแซ่บสบาย นำทีมความจี๊ดโดย ฝันดี, ฝันเด่น, สุ่ย-พรนภา, อ๋อง-พัฒนะ พันธ์เทวะ ร่วมด้วยนักแสดงน้องใหม่ ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง และศิลปินรับเชิญทั้งตึกแกรมมี่ ที่จะมาร่วมป่วนให้ได้ฮาจนน้ำตาเล็ด ในซิทคอมระดับตำนาน ‘คลื่นแทรกคลื่นแซบ’

วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น. ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา จับมือ ท๊อป-ดารณีนุช โพธิปิติ เปิดหลังบ้านตั้งวงเสวนากับบรรดาเมียๆ ร่วมด้วยแขกรับเชิญที่เป็นผู้รู้จริงเจอประสบการณ์จริงมาเล่าและมาแชร์วิธีจัดการคุณผัวตัวดี ในรายการ ‘ซุปเปอร์เมีย’  รับประกันความแซ่บทุกสัปดาห์

และพลาดไม่ได้สำหรับวัยเก๋ากับรายการ ‘เพลงหวานกลางกรุง’ โดย เล็ก-อรวี สัจจานนท์ และ แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร กับเพลงลูกกรุงคลาสิกที่ยังคงความอมตะซึ่งหาดูได้ยากทางหน้าจอทีวี ทุกวันจันทร์-อาทิตย์  เวลา 7.00-8.00 น.

สามารถติดตามชมรายการคุณภาพจากช่องแฟนทีวีทั้ง 4 รายการนี้ ได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ทางทีวีดิจิทัลช่อง BIG  ผ่านกล่อง GMMZ หมายเลข 4