อ๊อฟ ส่งเพลง “ไว้ในใจ” ใส่เต็มจังหวะสนุกดนตรียุค’90

aofถ้าพูดถึงศิลปินชายที่ขึ้นชื่อเรื่องการร้องเพลงช้า  ที่เชือดเฉือนอารมณ์ต้องมีชื่อ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์  ติดทุกโผทุกสำนัก  แต่ครั้งนี้กลับผิดคาดเพราะเพลง “ไว้ในใจ” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ส่งออกมากลับเต็มไปด้วยสีสันความสนุกของจังหวะเพลงแดนซ์ในยุค 90 ที่มาถ่ายทอดให้ทุกคนได้เห็นถึงอีกหนึ่งความโดดเด่นของความสามารถ   ด้านการเป็นเอ็นเตอร์เทนของอ๊อฟที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นทุกครั้งที่จับไมค์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยว่า “ส่วนมากหลายคนติดภาพว่าอ๊อฟจะต้องร้องแต่เพลงช้า เพลงดราม่าเสียดแทงหัวใจ   แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลยครับ  ยิ่งช่วงหลังได้ไปโชว์ตัว งานกลางคืนมากขึ้น  ความสนุกของแสงสีเสียงมันยิ่งบิ้วให้เราจัดเต็มขึ้นอีกหลายเท่า   อ๊อฟเลยคิดถึงจังหวะเพลงที่มีสีสัน ดนตรีที่มีกลิ่นไอยุค 90 แล้วลองเอามาคุยกับพี่รัฐ พิฆาตไพรี (Tatoo Color) ที่มาเป็น  โปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ครับ เรียกว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่ต้นจนจบ ไอเดียหลักของเพลงนี้เกิดจากอ๊อฟนึกสนุกอยากเอาบรรยากาศของหนุ่มสาวยามค่ำคืนในยุคนี้ ที่เดี๋ยวนี้พอมาเจอกันก็ถูกอกถูกใจกันง่ายขึ้น  แต่มีบางอย่างที่ทำให้ไม่สามารถสานต่อความสัมพันธ์กันได้เลยต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจ ก็เลยคิดกันว่าลองหยิบเนื้อหาเหล่านี้มาใส่ในเพลงจังหวะสนุกๆ  ดูมันคงจะมันส์ดีนะ  ซึ่งพอเราเริ่มลงมือทำงานกันจริงๆ ทุกอย่างก็ผ่านด้วยความรวดเร็วใช้เวลาแค่แป๊บเดียว เหมือนสีสันความสนุกมันซ่อนอยู่ในตัวอ๊อฟและพร้อมออกมาได้ทุกเมื่อ ถ้าจะพูดไปคงไม่เห็นภาพ อ๊อฟอยากให้ลองฟังกันดูและเชื่อว่าทุกคนจะต้องชอบ  และขยับร่างกายพริ้วไปกับจังหวะเพลงนี้แน่นอน ฝากติดตามเพลง ไว้ในใจ ซิงเกิ้ลล่าสุดของอ๊อฟด้วยครับ”

สามารถฟังกันได้แล้วทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และ Download เพลง ไว้ในใจ ซิงเกิ้ลใหม่ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับความเต็มที่ในทุกโชว์  ล้นพลังในทุกเพลง วันนี้ในรูปแบบ CD ALBUM THE ILLUSION OF LOVE และดาวน์โหลดได้ที่ *1230015 และ ITUNE STORE