อาเล็ก ควง โฟกัส ท้าชิมความอร่อยเมนูใหม่ ในงาน “Hot Pot Buffet International Food Festival”

HOT POT (6)      บริษัท ฮอท พอท จำกัด (มหาชน) หรือ HOT POT เอาใจคนรักบุฟเฟ่ต์  เปิดตัวเมนูใหม่ทั้งเมนูนานาชาติ และเมนูพิเศษในช่วงฟุตบอลโลก ในงาน Hot Pot Buffet International Food Festival” เป็นการตอบโจทย์เทรนด์อาหารยุคใหม่ ที่ต้องการความหลากหลาย แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร พร้อมเปิดประสบการณ์อาหารนานาชาติ ณ ร้าน ฮอท พอท อินเตอร์ บุฟเฟ่ต์ สาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

โดยงานนี้ได้สองพระ-นางชื่อดัง อาเล็ก ธีรเดช และ น้องโฟกัส จีระกุล มาร่วมท้าชิมความอร่อย ไม่ซ้ำแบบใครกับเมนูอาหารนานาชาติ 4 สไตล์ ทั้งเมนูใหม่สไตล์เอเชี่ยน (Asian Cuisine), เมนูสไตล์อิตาเลี่ยนดั้งเดิม (The Taste of Italian Flavor), เมนูโปรดของคนรักซูชิ (Dream of Sushi)และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานแสนอร่อย (Passion of Dessert) กันแบบเต็มอิ่ม

น้องโฟกัส จีระกุล ยังได้เปิดใจถึงความอร่อยกับเมนูใหม่ว่าโฟกัสเองชอบทานอาหารญี่ปุ่น แต่จริงๆ ก็เป็นคนชอบอาหารหลากหลายประเทศนะ พิซซ่าบ้าง อาหารญี่ปุ่นบ้าง เกาหลีบ้าง ทานหมดเลยค่ะ แล้วยิ่งถ้าร้านไหน ในร้านมีให้เลือกหลากหลายนะ ยิ่งชอบเป็นพิเศษเลยค่ะ สำหรับเมนูใหม่ที่ได้มาลองชิมวันนี้ก็อร่อยมากเลยค่ะ เหมาะสำหรับเทศกาลอาหารนานาชาติและในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลกจริงๆเลยค่ะ”

ด้านพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช กล่าวทิ้งท้ายชวนชิมเมนูใหม่พร้อมเอ่ยปากสนุกกับการทำอาหาร “ อยากให้ทุกคนได้มาชิมเมนูใหม่กันนะครับ วันนี้ผมได้มาลองทำอาหารแล้วสนุกมากเลย เป็นอะไรที่น่ากินมากๆ เพราะผมเป็นคนชอบทำอาหารหลากหลายนะครับ เพราะจะได้พัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ ไม่มีชอบชาติใดที่เป็นพิเศษ แต่ทุกเมนูของฮอท พอท อร่อยมากครับ”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : www.facebook.com/HotPotBuffet
Line : Hot Pot Buffet