แฟนคลับไทยกรี๊ดถล่มทลายสองปีที่รอคอย ฝันเป็นจริงจะได้ดูคอนเสิร์ตแรกในไทยของ B.A.P “B.A.P LIVE ON EARTH 2014~ Bangkok ATTACK!!” วงไอดอลฮิปฮอปเกาหลีที่แฟนคลับไทยรอชมโชว์คอนเสิร์ตมากที่สุดในเวลานี้

B.A.P_SubPoster       ฝันที่เป็นจริงของเบบี้ไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) หลายคนที่จะได้ชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวงฮิปฮอปเกาหลีชื่อดัง B.A.P (บีเอพี) วงที่ขึ้นชื่อเรื่องการโชว์สดได้อย่างมันและสนุกสนานถึงใจ แถมครั้งนี้ KCA THAILAND (เคซีเอ ไทยแลนด์) จัดให้เบบี้ไทยได้สมใจคูณสองเพราะจะได้ดูโชว์ระดับเวิล์ดทัวร์ของ B.A.P กันเลยทีเดียวใน “B.A.P LIVE ON EARTH 2014~ BANGKOK ATTACK!!” (บีเอพี ไลฟ์ ออน เอิร์ธ 2014 แบงคอก แอทแทค)

Final_B.A.P_MainPoster       นาทีนี้ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักวง B.A.P (ย่อมาจาก Best, Absolute, Perfect) เพราะหลังจาก   เดบิวท์ได้เพียง 2 ปี ทั้ง 6 หนุ่ม บังยงกุก, ฮิมชาน, แดฮยอน, ยองเจ, จงออบ และ Zelo แห่งวง B.A.P ได้สร้างผลงานและชื่อเสียงมากมายติดตัว สามารถคว้ารางวัลนักร้องหน้าใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ‘WARRIOR’ ที่เคยติดอันดับที่ 10 ใน Billboard’s World Albums Chart หรือเคยได้รับเลือกให้เป็น 2012 BEST MOMENT ใน งาน  GRAMMY ร่วมกับ PSY และยังเคยขึ้นโชว์พร้อมให้สัมภาษณ์ ณ MTV Studio Time Square ที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกาอีกด้วย ด้วยความทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการทำงาน ส่งผลให้ B.A.P สามารถเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกหลักเดบิวท์ได้เพียงหนึ่งปีเท่านั้น โดย B.A.P เคยเดินสายตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก ทั้ง อเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลีย, สิงค์โปร์, ไต้หวัน ฮ่องกง และญี่ปุ่น แถมยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้ B.A.P ต้องตะเวนเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตกันแบบข้ามปีกันเลย และสำหรับประเทศไทย คอนเสิร์ต “B.A.P LIVE ON EARTH 2014~ BANGKOK ATTACK!!” ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ B.A.P ที่เบบี้ไทยจะได้สัมผัสกับความร้อนแรงเหนือความคาดหมาย เพราะหลังจากที่ปล่อยให้เบบี้ไทยรอมานาน การมาในครั้งนี้ของ B.A.P จึงจะมาพร้อมกับเพลงที่เต็มไปด้วยเสียงที่สุดยอดอลังการ ทุกคนจะได้พบกับการแร็พและร้องที่จะทำให้หัวใจคนดูเต้นแรง B.A.P ได้เตรียมโชว์สุดแสนอลังการมาเพื่อทุกคน พร้อมอวดเสน่ห์อันหลากหลายของสมาชิกทั้ง 6 ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกคนจะได้พบกับทุกเพลงฮิต ไม่ว่าจะเป็นเพลง Warrior, Power, Stop It, No Mercy, One Shot, Bad Man, 1004(Angel) etc. ที่สำคัญงานคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ยังตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสมาชิกในวง B.A.P อย่างแดฮยอนอีกด้วย ทำให้เบบี้ไทย รอที่จะร่วมฉลองวันเกิดของแดฮยอนไปพร้อมๆ กันในครั้งนี้

สองปีที่รอคอยเบบี้ไทยห้ามพลาดมาร่วมร้องร่วมเต้นกันให้สะใจไปกับ B.A.P ได้ในคอนเสิร์ต “B.A.P LIVE ON EARTH 2014~ BANGKOK ATTACK!!” วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน 2557 เวลา 17.00 น.  ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์2-3 ชั้น 5  สยามพารากอน บัตรราคา: 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 1,500 บาท

เปิดจองบัตรพรีเซลออนไลน์ ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย  – วันพฤหัสบดีที่ 5 มิ.ย. 57 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.kcathailand.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (เกี่ยวกับเรื่องการจองบัตรเท่านั้น) ติดต่อ KCAticket@gmail.com, หรือ หรือ Hot Line 095-417-0128, 095-417-0129, 095-417-0132

เปิดขายบัตรทั่วไปวันเสาร์ที่ 7 มิ.ย. 57  ตั้งแต่เวลา 10.00 น. พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทาง ที่ www.thaiticketmajor.com,     บูธ Thaiticketmajor ทุกสาขา, TTM CALL CENTER 02-262-3456

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kcathailand

SeatPlan_B.A.P