“พอร์ช – ปู” นำทีมซุป’ตาร์อวดหุ่นแซบ เปิดตัว ‘ยีนส์’ คอลเลกชั่นล่าสุดของ “F&F”

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์     เดนิม เลิฟเวอร์ กรี๊ดกันยกใหญ่!! เมื่อ F&F เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษจากอังกฤษ จำหน่ายเฉพาะที่ เทสโก้ โลตัส จัดงานยักษ์เปิดตัวแคมเปญ F&F You No.1 Denim World ที่ 1 เรื่องยีนส์” แนะนำยีนส์ คอลเลกชั่นล่าสุด พร้อมเสื้อผ้าอีกกว่า 1,000 แบบต่อเดือน ที่ขนมาเอาใจหนุ่ม-สาวแฟชั่นนิสต้าครบทุกไลฟ์สไตล์ แถมยังได้ 2 พระ-นาง “พอร์ช-ศรัณย์” และ “ปู-ไปรยา” นำทีมซุป’ตาร์หน้าใหม่ มาประชัน หุ่นแซบ ในแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ F&F Battle Denim Fashion Show ณ แผนกสินค้าเสื้อผ้าและ เครื่องแต่งกาย F&F ที่เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขารามอินทรา เมื่อวันอังคารที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 เปิดแคตวอล์กด้วยมาดเท่ๆ ของหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์” และลีลาสุดเซ็กซี่ของสาว “ปู-ไปรยา” ก่อนที่ทั้งคู่จะขอผันตัวเป็นโมเดลลิ่ง(เฉพาะกิจ) ส่งซุป’ตาร์หน้าใหม่ในทีม มาประชันหุ่นแซบในยีนส์หลากหลายทรง อาทิ New Loose กระบอกใหญ่เข้ารูป, Drained สแล็คเข้ารูป, Slim Straight ขาตรงเข้ารูป, Slim Relax กระบอกเล็กทรงหลวม, New Skinny ขาเดฟแบบใหม่ สำหรับหนุ่มๆ และ Skinny ขาเดฟ, Boyfriend ขาตรง เอวหลวม, Jegging เดนิมผสมเลกกิ้ง สำหรับสาวๆ โดยงานนี้หนุ่ม “พอร์ช” คุยว่าทีมตัวเองมีดีที่รูปร่าง เลยขอส่ง  ซัน-ประชากร, บูม-ปิยพันธ์, แยม-มทิรา, มาสุ, อาโป-ศิวิภา, ปรัชญ์ ปรมินทร์, โบว์ลิ่ง-ปริศนา, โบว์-เมลลา มาท้าดวล ด้านหัวหน้าทีมสุดเซ็กซี่ “ปู-ไปยา” ก็ไม่ยอมแพ้ ส่ง บิ๊ก-ทองภูมิ, กิ๊ฟ-อรลีฬห์,       เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, โบ๊ท-ธารา, พ้อยท์-ชลวิทย์, คอปเตอร์-ภูมินทร์, เกรซ-กฤติกา, ปุ๊กปิ๊ก-ฌอร์ลชัญ  มาแบทเทิ้ล แถมยังเกทับบลัฟแหลกว่าทีมตัวเองไม่ได้มีดีแค่หุ่นที่เป๊ะเว่อร์ แต่หน้าตายังกินขาด ความกดดันเลยตกไปอยู่ที่สื่อมวลชน และแขกที่มาร่วมงาน ที่จะต้องเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนหุ่นแซบกว่ากัน ผลปรากฏว่าทีมของสาว “ปู-ไปรยา” ได้รับสติ๊กเกอร์จากคณะกรรมการเยอะกว่า ชนะไปอย่างฉิวเฉียด คว้ารางวัลหนุ่ม-สาวหุ่นดี ที่ใส่ยีนส์ได้โดนใจที่สุดไปครอง

01.พอร์ช-ศรัณย์ หัวหน้าทีมมาดเท่05.ลีลาสุดเซ็กซี่ของ ปู-ไปรยา 09.บูม-ปิยพันธ์ 17.มาสุ, โบ๊ท-ธารา07.แยม-มทิรา

เลือกช็อปยีนส์คอลเลกชั่นใหม่จาก “F & F” กว่า 1,000 แบบต่อเดือน ได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2557 ที่  F & F ในเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ (ยกเว้นตลาดโลตัส และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส) พิเศษ!! F&F เพิ่มทางเลือกให้สนุกกับการเลือกช็อปยีนส์ในราคาสบายกระเป๋ามากขึ้น ด้วยการลดราคาสูงสุดถึง 25% ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2557