“เจมส์ ชินกฤช” ลูกทุ่งสายพันธุ์ใหม่ อีกหนึ่งความภูมิใจของ แกรมมี่ โกลด์

เจมส์ ชินกฤช ชุดที่1 เปิดฉากเป็นค่ายเพลงลูกทุ่งอันดับหนึ่งที่สร้างสรรค์ผลงานดีดีมาประดับวงการเสมอ สำหรับ “สังกัด แกรมมี่ โกลด์” ไม่ว่าจะเป็น “เปาวลี พรพิมล” มาประดับวงการลูกทุ่ง ส่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” สาวลำซิ่งให้คนไทยได้เต้นตามกันทั้งประเทศ  ล่าสุดแกรมมี่ โกลด์ ก็ส่งหนุ่มจากสุพรรณบุรีในนาม “เจมส์ ชินกฤช” มาเอาใจสาวๆกันบ้าง หนุ่มเจมส์มีดีกรีเป็นแชมป์ ออฟ เดอะเยียร์ จากรายการคว้าไมค์คว้าแชมป์ ปีที่ 2  ช่องแฟนทีวี ผ่านงานถ่ายโฆษนากาแฟกระป๋อง และซอสปรุงรส พร้อมร้องเพลงประกอบโฆษณาทั้ง 2 ชิ้นด้วย รวมทั้งโชว์ศักยภาพทางด้านการแสดงไว้ในซิตคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง”ทั้ง 2 ซีซั่น ที่ออนแอร์ทางช่อง Modern 9 โดยรับบทเป็น “พู่กัน”  ในด้านงานเพลง “เจมส์ ชินกฤช” ออกซิงเกิ้ล “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” เมือปีที่แล้ว ได้เสียงตอบรับถือว่าดีมากๆโดยมียอดดาวน์โหลดเพลงนี้ไว้ในมือถือติด TOP  5 ของเพลงทั้งตึกแกรมมี่เลยทีเดียว ด้วยดีกรีทั้งหมดที่กล่าวมา  วันนี้ “เจมส์ ชินกฤช” ก็พร้อมแล้ว กับอัลบั้มเต็ม ชุดที่ 1 เปิดฉาก ซึ่งวางแผงไปแล้วตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวเพลงที่ 2 ในอัลบั้ม ชื่อเพลงว่า “หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม

เพลง “หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม” แต่งเนื้อ ทำนองโดย วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ และ พีระศักดิ์ ทัศนวรานนท์ ที่เคยสร้างสรรค์เพลง เกิ้ล “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” มาแล้ว โดยอัลบั้มนี้ได้ “ยีนส์ ศิลาแลง” เป็นโปรดิวเซอร์ให้ โดยภาพรวมของอัลบั้มจะเป็นเพลงลูกทุ่งแนวใหม่ มีความร๊อคอยู่ในตัวเนื้อหาของเพลงจะร่วมสมัยคือมีอยู่จริงในชีวิตประจำวัน

เจมส์ ชินกฤช กล่าวว่า “ต้องขอบคุณอาตี่ กริช ทอมมัส ที่ให้โอกาสเจมส์ ได้ออกซิงเกิ้ลและอัลบั้มเต็ม ขอบคุณแฟนทีวีที่เปิดทางให้เจมส์ได้ก้าวเดินมาเส้นทางนี้ ที่สำคัญคือแฟนเพลงที่ช่วยกันดาวน์โหลดเพลง “รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า” เจมส์ ขอฝากอัลบั้มเต็มของเจมส์ที่ใช่ชื่อว่า “เปิดฉาก” มีความหมายเหมือนกับเป็นการเปิดฉากในการเป็นศิลปินเต็มตัวของเจมส์ สำหรับเพลงเปิดตัวก็คือเพลง “หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม” ซึ่งเป็นคำถามตรงๆจากความรู้สึกของผู้ชายที่ถามแฟนตัวเอง สถานการณ์แบบนี้ชายหนุ่มหลายคนคงเจอมาแล้ว เจมส์ก็ขอฝากผลงานอัลบั้มแรกในชีวิตของเจมส์ ด้วยนะครับ กับ อัลบั้มชุดที่ 1 “เปิดฉาก” วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศครับผม”