ซิงเกิ้ลใหม่จากใจ “นิว-จิ๋ว” “รักที่เป็นของจริง (Real Love)” มอบให้แฟนๆ

IMG_9439ทยอยปล่อยเพลงเพราะๆ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ล่าสุดเป็นคิวของ 2 ศิลปินสาวดูโอสุดฮอต นิว-นภัสสร ภูธรใจ &จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู กับซิงเกิ้ลหวานๆ “รักที่เป็นของจริง (Real Love)” นอกจากดนตรีจะเพราะแล้ว เนื้อหาของเพลงยังโดนใจนิว&จิ๋วที่อยากจะมอบให้แฟนเพลงในวาระนี้ด้วย…

นิวเผยว่า.. “ดีใจมากๆ ค่ะที่เราได้มีส่วนร่วมในอัลบั้ม “10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” นิวมาประกวดเดอะสตาร์ตั้งแต่ปีแรก แล้วก็ติดตามดูและเชียร์รุ่นน้องมาทุกปี ได้เห็นความสำเร็จของน้องๆ เราก็รู้สึกภูมิใจ บ้านเดอะสตาร์หลังนี้โตขึ้นทุกปี เป็นเวลายาวนานมาก จนตอนนี้ครบ 10 ปีแล้ว และในโอกาสที่ครบรอบนี้ พวกเรารุ่นพี่รุ่นน้องก็ได้มีโอกาสมาทำอัลบั้มพิเศษร่วมกัน มันเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่มากค่ะ สำหรับเพลงของเราในอัลบั้มนี้ ชื่อว่า “รักที่เป็นของจริง (Real Love)” สไตล์ดนตรีก็จะเป็นแนว R&B ผสมผสานซาวน์ของเพลงแจ๊สด้วย เป็นเพลงฟังสบายๆ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างไปจากเพลงที่ผ่านมาของเรา ก็อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดูนะคะ”

จิ๋วเสริมว่า.. “สำหรับจิ๋วก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับรุ่นน้องๆ เดอะสตาร์ใน อัลบั้มชุดนี้ ในฐานะที่จิ๋วมาประกวดปีแรก ได้เห็นครอบครัวเดอะสตาร์จากครอบครัวเล็กๆ ค่อยๆ โตขึ้นจนเป็นครอบครัวใหญ่ จนวันนี้ก็ครบ 10 ปีแล้ว และเราก็ยังได้รับความรักที่แท้จริงจากแฟนๆ มาตลอดด้วย เราทั้งคู่ ก็อยากที่จะมอบเพลง “รักที่เป็นของจริง (Real Love)” ให้กับแฟนๆ เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้กำลังใจ กันมา ก็อยากฝากให้ลองฟังกันดูนะคะ ซึ่งเพลงนี้ทุกคนจะได้ฟังทางคลื่นวิทยุพร้อมกันในที่ 29 พฤษภาคมนี้ ส่วนมิวสิควิดีโอก็มีมาให้ชมในวันเดียวกันด้วย ทางรายการ Live@Gช่อง Gmm Music จิ๋วก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ”

ตามฟังเพลง “รักที่เป็นของจริง (Real Love)” ของคู่หูดูโอนิว-จิ๋ว พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 29 พฤษภาคม ส่วนอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ “10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” วางแผงทั่วประเทศวันที่ 6 มิถุนายน นี้จ้า