ชาวขอนแก่นสุดมันส์ งาน “SangSomMOVEaBAR2014” สัมผัสประสบการณ์สุดยูนีค

Palmyสร้างประสบการณ์สุดยูนีคที่ยิ่งใหญ่ให้กับชาวขอนแก่นได้อย่างประทับใจในแบบฉบับของ “แสงโสม” สุดอาร์ต…กับแสงยานุภาพแห่งแสงจันทร์, สุดมันส์…กับพลานุภาพของสรรพเสียงแห่งดนตรี และสุดแนว…กับสีสันของศิลปะท่ามกลางแสงจันทร์ กับงาน SangSomMOVEaBAR(แสงโสม มูฟอะบาร์) ภายใต้คอนเซ็ป อาร์ตกว่า มันส์กว่า และแนวกว่า เพื่อให้ชาวขอนแก่นได้ดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์ที่สะท้านไปกับทุกโสตประสาท พร้อมศิลปินมากมายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาอย่างไม่ขาดสาย งานนี้เรียกได้ว่าชาวขอนแก่นได้แต่งแต้มสีสันแห่งชีวิตสุดยูนีคกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

 

คุณสรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า จากแนวคิดที่ต้องการ สร้างประสบการณ์สุดยูนีค” (unique experience) ไม่เหมือนใครในงาน SangSomMOVEaBAR (แสงโสม  มูฟอะบาร์) ภายใต้แนวคิดสัมผัสประสบการณ์สุดอาร์ต กับศิลปินสุดมันส์ และสีสันสุดแนว ซึ่งยังคงได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานอย่างเนืองแน่น เพราะจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร คือความกล้าและท้าทายที่จะทำให้ผู้ร่วมงานเข้าถึงจุดความสนใจ ทั้งเดนตรี และศิลปะ ที่สามารถมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

โดยสีสันของงาน SangSomMOVEaBAR ซึ่งจัดขึ้น ณ ตลาดต้นตาล จังหวัดขอนแก่น (17 พฤษภาคม 2557) ได้รวบรวมศิลปินอาร์ตท้องถิ่นมาสร้างสรรค์งานศิลปะให้ชมกันแบบสดๆ ตื่นตาตื่นใจกับบาร์สุดยูนีคที่ยาวที่สุดในไทย พร้อมชมการสร้างสรรค์งานศิลป์จาก 5 โซนหลักที่จะทำให้คุณได้ที่จะดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์ ตามความสนใจได้อย่างอิสระ อาทิ Installation Art การโชว์ศิลปะกับ MOVEaBAR Cycling ครั้งแรกในประเทศไทยที่ผู้เล่นสามารถร่วมปั่นเสียงเพลงและเสียงดนตรีได้ด้วยตัวเอง พร้อมสนุกกับการถ่ายรูปร่วมกับ Gigantic SangSom Bucket บัคเก็ตขนาดใหญ่ยักษ์หลากสีสัน สะท้อนศิลปะความเป็นยูนีคของแสงโสมอย่างแท้จริง, Street Performance การแสดงศิลปะสุดแนวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยคุณเล็ก Greasy Cafe ถ่ายคู่กับ Landmarkเฉพาะ ทั้งโชว์ SangSom Mime และ Juggling Fire Man Dance, Art Activities พื้นที่แสดงความเป็นศิลปะในแบบของคุณ ที่ทุกท่านจะได้แสดงฝีมือทางศิลปะอย่างสุดพลัง ผ่าน Icon Paint พร้อมเติมเต็มความยูนีคด้วย Glow in The Dark Air Brush แทททูสุดจี๊ดแจ๊ดแสบกว่าทุกงานในสไตล์แบบแสงโสม และ SangSom Unique Bucket บัคเก็ตส่วนตัวในสไตล์คุณที่สามารถเพ้นท์ลงตัวอักษรได้อย่างมากมาย ตามท้ายด้วย InstaWall ฉากที่สุดสนุกกับการถ่ายภาพกับแสงจันทร์, Art Stage Painting on the Bar พื้นที่แห่ง “ศิลปะสุดอาร์ต” กับเหล่าศิลปินที่พร้อมแสดงพลังแห่งสีสันให้ทุกท่านได้ประจักษ์แก่สายตาบน บาร์เคลื่อนที่ที่ยาวที่สุดในเมืองไทย, Main Stage พื้นที่แห่งสีสันทางดนตรี “สุดมันส์” ที่บ่งบอกความเป็นยูนีคสุดๆ ของงาน พบกับแสง สี เสียง เวทีสุดอลังการ และการรวมพลของศิลปินที่ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนกันแสดงความมันส์กันตลอดทั้งคืนเพื่อสาวกคนแนว ทั้ง กรีซซี่ คาเฟ่, ลิปตา, บูม บูม แคช, วงฟลัว และปิดท้ายด้วย ปาล์มมี่ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าชาวคนแก่นได้สัมผัสทั้งบทเพลงสุดมันส์ ความบันเทิงแบบสุดพลัง ทำให้อิ่มเอม และฟินกันแบบสุดๆ กันเลยทีเดียว

ส่งท้ายให้ชาวคนแก่นได้ประทับใจกับความยูนีคด้วยอาณาจักรแห่งศิลปะกับ Land Mark และพื้นที่ของ Unique Market ช้อปปิ้งกับแบรนด์ดังจาก Playhound กับ “Capsule Collection SangSombyPlayhound ผลงานการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง รอง-จิตต์สิงห์ สมบุญ Playhound Brand‘s Creative Director ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นยูนีคของแสงโสมและเพลย์ฮาวน์มาออกแบบเป็นลายพิเศษ ทั้ง เสื้อยืด, เสื้อแจ็คเก็ต, ผ้าพันคอ และหมวก

 ใครที่พลาดไป อย่าเสียใจ…เพราะคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อาร์ตกว่า มันส์กว่า แนวกว่า กับ “SangSomMOVEaBAR 2014” ครั้งต่อไปในวันที่ 30 พฤษภาคม 2557 ณ กาดเชิงดอย ประเสริฐแลนด์เชียงใหม่, ในวันที่ 14 มิถุนายน 2557 ณ ลานไทยสงวน ตรงข้ามบิ๊กซี นครราชสีมา และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์สุดยูนีคในแบบฉบับแสงโสม ได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience และ Instagram :  sangsomexperience ”แฟนพันธ์แท้ SangSomMOVEaBAR ห้ามพลาด !!