ศิลปินแกรมมี่ เฮ!! มีพื้นที่โชว์เพิ่มขึ้น เปิดตัว “เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” ฮอลล์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ!!

006ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงใหญ่กันไปแล้ว สำหรับโครงการ “เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” ที่   จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จับมือพันธมิตร เมืองไทยประกันชีวิต  และ เซ็นทรัลพัฒนา งานนี้มีเหล่าศิลปินแกรมมี่ อาทิ ชิน-ชินวุฒ, ณัฐ-ศักดาทร, เบล-สุพล, ลุลา, ศรัญ ฌอน แอนนิ่ง, วงซีล และ ตั๊กแตน-ชลดา เข้าร่วมพิธีบวงสรวงด้วย ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

งานนี้ นายกริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจเพลง) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า…“ปัจจุบันนี้โชว์บิส อีเว้นท์ กำลังพัฒนาและเติบโตอย่างมากในเมืองไทย เราได้มองเห็นช่องทางการตลาด เนื่องด้วยสถานที่จัดคอนเสิร์ตนั้นค่อนข้างเต็ม ต้องจองกันข้ามปีกว่าจะได้คิว ศิลปินในแกรมมี่เราก็มีการจัดคอนเสิร์ตขึ้นมากมาย ดังนั้นจึงได้คิดเปิดตัวคอนเสิร์ตฮอลล์เต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 100 ล้านบาท “เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” ตั้งอยู่ชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตฮอลล์ที่มีการติดตั้งระบบแสง สี เสียง เวที ที่มีคุณภาพสูงและทันสมัยที่สุด พร้อมใช้งานได้ทันที มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย การเดินทางก็สะดวกสบายเพราะฮอลล์อยู่ใจกลางเมือง ซึ่งมีกำหนดจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปี 2557 สำหรับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นนั้นจะรองรับการจัดคอนเสิร์ตขนาดกลาง, มินิคอนเสิร์ต, มินิเฟสติวัล รวมทั้งกิจกรรมต่างๆในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เป็นหลัก นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการถ่ายทอดสด, การจัดรายการเกมโชว์ ฯลฯ อีกด้วยครับ”

 “ชิน-ชินวุฒ” หนึ่งในศิลปินที่ได้เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงด้วย เผยว่า…“เป็นข่าวดีมากๆครับ ที่ทางจีเอ็มเอ็มแกรมมี่จะมีพื้นที่ให้พวกเราศิลปินได้แสดงงานของตัวเองเพิ่มขึ้นทั้งจัดคอนเสิร์ตหรือกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด ได้ใกล้ชิดแฟนๆมากขึ้นเพราะฮอลล์ขนาดกลางไม่ใหญ่จนเกินไป จุได้ประมาณ 2,000 – 3,000 คน และฮอลล์ก็อยู่กลางเมืองในศูนย์การค้าด้วย แฟนๆก็เดินทางได้สะดวกสบายมากขึ้น ชินว่าลงตัวดีครับ เรื่องระบบเสียง แสง เวที ก็ไม่ต้องห่วงเลยเพราะสร้างขึ้นเพื่อรองรับคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ รับรองว่าแฟนๆสนุกสนานแน่นอน ตอนนี้ชินต้องรีบไปจองคิวก่อนเพราะพวกเราศิลปินในเครือแกรมมี่จะได้หมุนเวียนมาใช้ฮอลล์กันแน่นอน แล้วเจอกันปลายปีนี้นะครับ”