เผยโฉม ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์คน GEN ME

กรุงเทพ วันที่ 26 พฤษภาคม 2557 – บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ที่จะมาสร้างนิยามใหม่ของรถยนต์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู เน้นการสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่ม GEN ME ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เป็นคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลที่เน้นการสื่อสารออนไลน์ โดยฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มีการพัฒนาและออกแบบใหม่สไตล์สปอร์ต ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย และรองรับการใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งปรับพับได้แบบอัลตร้า ซีท อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของฮอนด้า แจ๊ซ นอกจากนั้นยังเปี่ยมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร 117 แรงม้า ผสานเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมระบบช่วยขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน Eco Assist และรองรับพลังงานทางเลือก E85 ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ยังเหนือไปอีกขั้นกับมัลติฟังก์ชั่นที่ล้ำสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและมาตรฐานความปลอดภัยครบครัน พร้อมวางจำหน่าย 6 รุ่น ในราคา 555,000 – 754,000 บาท

Honda Jazz_001

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ  บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
ในงานเปิดตัวฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ตอบโจทย์กลุ่ม GEN ME คนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอล

  

Honda Jazz_002

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนน้องๆ ดารานักร้องที่มีไลฟ์สไลต์หลากหลาย เพ็ชร ฐกฤต อายส์ กมลเนตร จับมือ ฮัท จิรวิชญ์ และ
สต๊อป วรินทร
จาก เดอะสตาร์ ร่วมโชว์ฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นทั้ง 4 ด้าน

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ เอาใจคน GEN ME ด้วยสีเหลืองแอทแทรค (มุก)

Honda Jazz_006ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ตอบรับทุกการใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งอัลตร้า ซีทที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 4 โหมด เพิ่มโหมดใหม่ล่าสุด Refresh Mode ที่สามารถพับเบาะด้านหน้าเชื่อมต่อเบาะด้านหลัง สร้างพื้นที่ผ่อนคลายสะดวกสบายสูงสุด

ฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ มีให้เลือก 6 รุ่น โดยมีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีดำคริสตัล (มุก) และสีขาวทาฟเฟต้า และ 2 สีใหม่ ได้แก่ สีเหลืองแอทแทรค (มุก) สีน้ำเงินบริลเลียนท์ สปอร์ตตี้ (เมทัลลิก) ส่วนภายในห้องโดยสารทุกรุ่นเป็นสีดำ รุ่น S, V และ V+ เป็นเบาะผ้าสีดำ และรุ่น SV และ SV+ เป็นเบาะผ้าสีดำแบบสปอร์ต

 ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมฮอนด้า แจ๊ซ ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศหรือ www.honda.co.th/jazz

Honda Jazz_007 Honda Jazz_008

All New Honda Jazz_Refresh Mode