พลอย-เฌอมาลย์ นำทีม เจมส์-จิรายุ บอย-ปกรณ์ มาร์กี้-ราศรี ร่วมถ่ายแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ในโปรเจ็กต์ Kwankao for Charity “Loving Giving Sharing”

1 รวมดาราดัง ขวัญข้าว แชริตี้ คอลเลคชั่นจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่าซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันเพื่อส่งมอบความรัก ความตั้งใจดีๆ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในสังคม งานนี้คงสำเร็จขึ้นไม่ได้หากขาดหัวเรือสำคัญอย่าง แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kwankao ที่ริเริ่มจัดตั้งโครงการ Kwankao for CharityLoving Giving Sharing” ด้วยความมุ่งหวังที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม โดยตระหนักถึงปัญหาต่างๆในสังคมที่มีมากขึ้นทุกวัน การส่งต่อความรักและกำลังใจ รวมไปถึงทุนทรัพย์ ที่อาจช่วยเหลือเยียวยาให้สังคมที่เราอยู่ร่วมกันดีขึ้นได้ เมื่อได้โอกาสสาวแพงจึงรวมตัวกับก๊วนเพื่อนซี้ในวงการทั้ง พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, แหวน – ปวริศา เพ็ญชาติ, กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ, วุ้นเส้น – วิริฒิภา ภักดีประสงค์, เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ, พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, เต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ โดยการออกแบบเสื้อ T-Shirt หลายแบบ หลาย Style ภายใต้แบรนด์ Kwankao และออกจำหน่ายในงาน Kwankao for CharityLoving Giving Sharing” ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุน มูลนิธิอะมีรูลมุอ์มินีน เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กๆ ทั้งเด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส และเด็กพิการทางร่างกาย โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติและศาสนา ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาตใต้

นอกจากจะรวมตัวกันเพื่อทำโครงการดีๆ นี้แล้ว สาวแพงและก๊วนเพื่อนดาราที่ร่วมดีไซน์เสื้อยังได้ร่วมถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง พร้อมกับเหล่าดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างเจมส์ –จิรายุ ตั้งศรีสุข, บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้ -ราศรี บาเลนซิเอก้า ที่สละคิวสุดฮอตมาร่วมสร้างสีสันเพื่อช่วยโปรโมทโครงการแชริตี้นี้อีกด้วย จะเรียกได้ว่าทุกคนในงานนี้มาด้วยใจจริงๆ เพราะกว่าจะรวมตัวกันครบ 12 คนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทุกคนก็มาพร้อมรอยยิ้มและความตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อเป็นหนึ่งตัวแทนในการสร้างโอกาสดีๆ เพื่อสังคมต่อไป

ติดตามรายละเอียดโครงการ Kwankao for CharityLoving Giving Sharing” และการจัดจำหน่ายเสื้อได้ที่

เวบไซต์: www.kwankao.com

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/kwankaobrand

โทรศัพท์: 02-539-3970-71, 081-850-1433, 088-768-0261   

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์เจมส์จิ-จิรายุ ตั้งศรีสุข เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ บอย-มาร์กี้