แซมมี่-บัณฑิตา ควงแตงโม-พงพิสุทธิ์ ร่วมเปิดศึกดวลความเร็ว ในงานแถลงข่าว โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมป์ เปี้ยนชิฟ 2014 พร้อมประเดิมสนามแรก 14-15 มิ.ย. 57 สนามพีระฯ พัทยา

แถลงข่าว Pro Racing Series 2014_04_resizeเรียกได้ว่าเป็นการเปิดศึกดวลความเร็วประจำฤดูกาลเอาใจสิงห์นักซิ่งกันเลยทีเดียวสำหรับรายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ แชมป์เปี้ยนชิฟ 2014 (Pro. Racing Series Thailand Championship 2014) ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย จีพีไอ มอเตอร์สปอร์ต ในนามโปรโมเตอร์ชั้นแนวหน้าด้านมอเตอร์สปอตของเมืองไทย พร้อมดึงหนุ่มฮอตคนรักรถอย่าง แตงโม พงพิสุทธิ์ ผิวอ่อน ที่ควงแขนมาพร้อมกับนางเอกหุ่นสวยอย่าง แซมมี่ ปัณฑิตา เคาว์เวลล์ ร่วมสร้างสีสันเตรียมประเดิมสนามแข่ง 

 

       งานนี้แซมมี่-ปัณฑิตา  เผยว่า “จริงๆ ก่อนหน้านี้ แซมมี่เคยมีโอกาสได้ไปร่วมงานรถมาบ้างเหมือนกัน โดยส่วนตัวแล้วแซมมี่ชอบดูกีฬาการแข่งขันรถยนต์และ ชอบอ่านนิตยสารที่มีภาพรถยนต์เท่ห์ๆ สวยๆ วันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ แซมมี่ มีโอกาสมาแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับรถให้ทุกคนได้ฟังในงานแถลงข่าวโปร เรซซิ่ง ซีรี่ส์ฯ ร่วมกับพี่แตงโม เพราะพี่แตงโมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบรถ รักในการแข่งรถ แซมมี่ทราบมาว่ารถของพี่แตงโมเท่ห์มากๆ รับรองสาวๆเห็นกรี๊ดสลบแน่ๆเลย”

แถลงข่าว Pro Racing Series 2014_06_resizeส่วนทางด้าน หนุ่มแตงโม เผยว่า “ผมเป็นคนชอบดูกีฬาต่างๆ อยู่ในสายเลือดอยู่แล้วโดยเฉพาะเรื่องฟุตบอล และการแข่งรถ ยิ่งหลังๆ มาดูเหมือนการแข่งรถจะเป็นเรื่องฮอตฮิตขึ้นมาเรื่อยๆ  ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาอ่านนิตยสารเกี่ยวกับรถและศึกษารายละเอียดของรถแต่ละรุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว โดยเฉพาะพวกรถยนต์ทางเรียบจะชอบเป็นพิเศษ ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่มีโอกาสมาร่วมงานในวันนี้ แถมได้มาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการที่ชอบเรื่องกีฬาแข่งรถเหมือนกัน สำหรับรายการ โปร.เรซซิ่ง ซีรี่ส์ ไทยแลนด์  แชมป์เปี้ยนชิฟ เป็นรายการแข่งขันรถยนต์รูปแบบรถยนต์ทางเรียบในสนามปิด(Circuit) แต่สำหรับในฤดูกาล 2014 นี้ จะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของรุ่นที่ใช่ในการแข่งขัน เพื่อให้เกิดอรรถรส ความสนุกสนาน และแปลกใหม่ ทั้งแก่ตัวนักแข่งเองและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็ว ซึ่งในปีนี้เรามีโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ซึ่งจะประเดิมสนามแรกในวันที่ 14-15 มิถุนายน 2557 ณ สนามพีระ เซอร์กิต (พัทยา) จ.ชลบุรี สนามที่สองในวันที่ 25-27 กรกฎาคม 2557 ณ สนามแข่งรถแก่งกระจาน เซอร์กิต (แก่งกระจาน) จ.เพชรบุรี สนามที่สามในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2557 ณ สนามแข่งรถ พีระ เซอร์กิต (พัทยา) จ.ชลบุรี และสนามสุดท้ายในวันที่ 22-23 พฤศจิกายน 2557 ณ สนามบุรีรัมย์ เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นระหว่างการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่พันธมิตรขนเหล่าพริตตี้  มาประชันโฉมเพิ่มสีสันระหว่างการแข่งขัน มินิคอนเสิร์ต รวมถึงกลุ่มคาร์ คลับ (Car Club) ที่หมุนเวียนมาเยี่ยมชมการแข่งขันอย่างคึกคักงานนี้ใครที่รักการกีฬาการแข่งรถไม่ควรพลาดครับ”