“แหนม” แฮปปี้!! ประเดิมซิทคอม “เฮง เฮง เฮง”

DSC_0130ผ่านงานละครมาแล้วหลายเรื่อง   แต่ยังไม่เคยเล่นซิทคอมมาก่อน   พอมีโอกาสเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันให้ซิทคอมสุดฮิต “เฮง เฮง เฮง” ของค่ายเอ็กแซ็กท์  ทางช่อง3  ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม แหนม-รณเดช วงศาโรจน์   ก็ออกปากติดอกติดใจแถมสนุกกับบทบาทใหม่ที่ได้รับซะแล้ว

เรื่องนี่รับบทเป็น “แม็ก” ครับ   เป็นแฟนเก่าของอาหมวย “ยิปซี”  นะครับ  เคยคบกันมาก่อน  แล้วก็เลิกรากันไป  ชอบเล่นดนตรี   เป็นศิลปินนิดๆ   เรียนจบเมืองนอก  พอกลับมาเมืองไทยก็เริ่มเพ้อและอยากกลับไปเป็นกับอาหมวยอีกครั้ง  แต่อาหมวยดันมีแฟนใหม่เป็นอาตง ซึ่งรับบทโดยหยวน-นิธิชัย ไปซะแล้ว   ก็จะทำให้เกิดเหตุการณ์รักสามเส้าขึ้นมา  ก่อนหน้านี้ผมเคยเล่นแต่ละครยาวครับ  เคยไปรับเชิญซิทคอมเรื่องหนึ่งแค่นิดเดียว   พูดประโยคเดียว เหมือนเดินผ่านเลยครับ   เรื่องนี้ถือว่าเป็นซิทคอมเรื่องแรก   ที่ได้มาเล่นทั้งตอนเป็นเรื่องเป็นราว  เพิ่งเคยเล่นคอมมาดี้แบบตลกเต็มที่เป็นครั้งแรก   อาจต้องมีการปรับจูนกันเล็กน้อย  เพราะพี่ๆ นักแสดงทุกคนในเรื่องเค้าเล่นด้วยกันมานาน   แถมแต่ละคนก็จังหวะเป๊ะ  เล่นดีและเก่งกันมากครับ   แต่สำหรับผมึ่งเป็นน้องใหม่  ทางพี่นิคและพี่จ้าน ผกก. ก็จะมีวิธีการอธิบายและซ้อมกันหลายรอบเพื่อให้ผมเข้าใจ  พอชัวร์แล้วค่อยเอาจริง  แฮปปี้มากครับ  ได้มาเล่นซิทคอมจริงๆ แล้วรู้สึกสนุกมาก   ถึงจะเป็นคาแรคเตอร์ที่คล้ายกับที่เคยเล่นมาอยู่บ้าง   แต่ก็ค่อนข้างต่างออกไป   เพราะแม็กจะค่อนข้างซื่อกว่า  โลกสวยกว่าที่เคยเล่นมา   ยังไงก็ต้องฝากให้แฟนๆ  ที่คิดถึงงานแสดงของผมติดตามดู เฮง เฮง เฮง ด้วยนะครับ   เป็นการมาร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรกหลังจากที่เคยเป็นแฟนละครเอ็กแซ็กท์มานาน  ผมจะพยามทำให้ดีที่สุดครับ

ติดตามชมผลงานการแสดงซิทคอมเรื่องแรกในชีวิตของ แหนม-รเดช วงศาโรจน์  ได้ในซิทคอม เฮง เฮง เฮง เริ่มวันเสาร์ที่ 31 พ.ค. นี้  เวลา 9.45 น.  ช่อง 3