บีม กวี ควงหวานใจ ร่วมเปิดตัวคอนโดหรู ไบร์ท วงเวียนใหญ่

บีม-ออย     กรุงเทพมหานคร, 18 พฤษภาคม 2557: บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด  เปิดตัวโครงการ ไบร์ท วงเวียนใหญ่ คอนโดมิเนียมสุดหรู อย่างเป็นทางการ เน้นหลักฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีน ตั้งอยู่บนทำเลทองย่านวงเวียนใหญ่ ติด Skywalk BTS วงเวียนใหญ่

 

     นายสมชัย  อำนวยพรสกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับ ไบร์ท  วงเวียนใหญ่  (BRIGHT WONGWIANYAI) มีขนาดพื้นที่ 3 ไร่ 1 งาน 76  ตารางวา ตึกสูง 46 ชั้น บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ติด Skywalk BTS วงเวียนใหญ่ ได้นำสไตล์ Modern Oriental เข้ามาใช้ในการออกแบบซึ่งผสมผสานระหว่างความเป็นตะวันออกและความทันสมัย โดยมีเหรียญจักรพรรดิ 5 เหรียญเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ อยู่บนยอดตึกที่สะท้อนแสงสีทองในเวลากลางวันและส่องสว่างในเวลากลางคืน  ห้องส่วนใหญ่ออกแบบมาให้สามารถปรับพื้นที่ระเบียง  Semi-Outdoor Balcony ให้เป็นพื้นที่ใช้งานภายในห้องได้  การเรียงห้องต่างขนาดกันทำให้เกิดเป็นรูปขั้นบันได  สร้างสรรค์ให้เกิดความน่าสนใจกับรูปร่างหน้าตาอาคาร  เปรียบได้กับการดำเนินชีวิตที่มุ่งไปสู่ความสำเร็จ กลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่  ที่รักความคล่องตัว ตามแนว  concept “The Future is Bright”
“เพื่อให้ผู้อาศัยอยู่แล้วมีบารมี ก้าวหน้า มั่งคั่ง  และส่งเสริมความเป็นสิริมงคลกับชีวิต  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ  ที่สำคัญการออกแบบและตกแต่งห้องพักก็เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย อีกทั้งการเดินทางก็สะดวกสบาย ส่วนเรื่องของเป้าหมายคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีไม่น้อยไปกว่า  ไบร์ท สุขุมวิท 24 อย่างแน่นอน เพราะอย่างที่ได้พูดไป ไบร์ท  วงเวียนใหญ่  สร้างเพื่อเอาใจลูกบ้านฝั่งธนบุรีด้วยหลักฮวงจุ้ยตามศาสตร์จีน เสริมบารมีผู้อาศัยครับ” นายสมชัย   อำนวยพรสกุล  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท อัลไบร์ท  โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวทิ้งท้าย
 ทั้งนี้ บีม กวี ตันจรารักษ์ ควงคู่ออกงานกันครั้งแรกกับ ออย – อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ว่าที่เจ้าสาวคนสวย  เผยว่า “ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกัน เนื่องจากต้องทำงานอยู่ตลอดเวลา  เวลาพักผ่อนมีน้อย จึงให้ความสำคัญกับเรื่องที่อยู่อาศัย หนุ่มบีม จึงเลือกคอนโด ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต มีความคล่องตัว และกล่าวว่าอนาคตอันใกล้นี้ ก็ไม่ใช่ตัว   คนเดียวแล้ว จะมีคู่ชีวิตอย่างสาวออยเข้ามาดูแลด้วย ที่พักอาศัยจึงอยากได้ที่จะทำให้ครอบครัวทั้งสอง อยู่ร่วมกันแล้วต่างเสริมซึ่งกันและกัน” บีม กวี กล่าวทิ้งท้าย