“Lomosonic” คอนเฟิร์มจัดหนักใน “Samed in Love ครั้งที่ 5”

IMG_1591อีกเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น เทศกาลดนตรีสุดมันส์เพียงหนึ่งเดียวบนเกาะเสม็ดใน “Samed in Love Music Festival ครั้งที่ 5 ‘โดด เล่น เต้น บนน้ำ’ ” กับคอนเซปต์ Give love,Lest’t …fun มันส์ยกหาด! และธีมสุดมันส์อย่าง Glow Beach Party พร้อมด้วยปาร์ตี้โฟมให้ได้สนุกทั้งงาน และร่วมส่งความรักให้ลั่นเกาะ แล้วไปมันส์กันยกหาดอย่างสุดเหวี่ยง ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

งานนี้วงร็อกขวัญใจวัยรุ่นอย่าง 4 หนุ่ม วง Lomosonic ขอเป็นอีกหนี่งตัวแทนศิลปินจะมาเชิญชวนแฟนๆให้ไปเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน “สำหรับคอนเสิร์ต เสม็ด อิน เลิฟ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่5 แล้ว แต่เป็นครั้งแรกของพวกเรา โลโมโซนิค เลย คือได้ยินคำบอกต่อของเพื่อนศิลปินแล้วก็แฟนๆเพลงว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมาก เรียกเล่นกันจนสว่างคาตากันเลย พอได้ยินแบบนี้แล้วบอกเลยว่าพวกเราต้องฟิตร่างกายให้พร้อมเป็นสิ่งแรก เพราะงานนี้มันส์แน่นอน ส่วนเรื่องเซอร์ไพร์สขออุบไว้ก่อน ยิ่งไปกว่านั้นคือนอกจากพวกเราแล้วก็ยังมีศิลปินอีกมากมาย ซึ่งแต่ละวงก็ไม่ธรรมดาเลย บัตรแค่ 1,000 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆ แถมได้เที่ยวด้วย ใครที่ยังไม่ซื้อบัตรก็ออกไปซื้อตอนนี้เลย ย้ำกันชัดชัด อีกครั้งว่าระวังบัตรปลอม เพราะครั้งนี้ผู้จัดเค้าเข้มงวดมาก ใครที่จะซื้อบัตร แนะนำว่า ให้ซื้อที่ www.samedinlove.com หรือ Thai Ticket Major ทุกสาขา ฉะนั้นซื้อของจริงนะครับ แล้วไปสนุกด้วยกัน”

Tatto colour / Paradox / Slot Machine / Gancore Club / Getsunova / Mocca Graden / Polycat / BoomBoom Cach / Dj.Set ฯลฯ ใครที่ไม่อยากพลาดเทศกาลนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด ในSamed in Love Music Festival ครั้งที่ 5 Give love,Lest’t …fun มันส์ยกหาด! ครั้งนี้ รีบจองบัตรด่วน ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 บาทเท่านั้น!! แล้วเจอกันวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ณ หาด ทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

2016