ฮอตไม่เลิก! “แอน ทองประสม” คว้าดารายอดนิยม “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

CI6A7028_resizeเรียกว่าเป็นปีทองสำหรับนางเอกสาว แอน ทองประสม จริงๆ ที่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับรางวัล   อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง สาขาละครยอดนิยมไปแล้ว จากละครเรื่องสามีตีตรา ในฐานะของผู้จัดละครคนเก่ง และล่าสุดเดือนเมษายนนี้ก็ยังได้รับรางวัลไปครองอีกในสาขาดารายอดนิยม จากละครเรื่อง อย่าลืมฉัน โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ   ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนเมษายน รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ แอน ทองประสม จากละครเรื่องอย่าลืมฉัน, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ อย่าลืมฉัน, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงรักแท้แปลว่าเธอ จาก บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ Captain America : The Winter Soldier

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm ที่สำคัญผู้ร่วมโหวตมีสิทธิได้ร่วมลุ้นของรางวัล BIG Reward ทุกสัปดาห์ มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนพฤษภาคมนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!