คิมเบอร์ลี่ และ อาเล็ก ธีรเดช ประเดิมลอง 4G บน dtacTriNet พร้อมเซอร์ไพรซ์กับปรากฏการณ์เลข 4

AP1_3263ดีแทคสร้างสรรค์ “ปรากฏการณ์เลข 4” แบบเต็มแมกซ์ทั่วเมือง ฉลองการเปิดให้บริการ 4G บน dtac TriNet อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “I’m 4. I See Beyond” เชิญชวนผู้ที่รักและชื่นชอบเทคโนโลยีได้สัมผัสโลกใบใหม่ที่เหนือธรรมดา และเห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

งานนี้ดีแทคจึงชวนศิลปินดังมากฝีมือ ทั้งในแวดวงศิลปะ กราฟิคดีไซน์ ไปจนถึงวงการแฟชั่น อาทิ ภูวภวิศ  กฤตพลนารา (โรจน์ จากแบรนด์แฟชั่น Issue), วิศุทธิ์ พรนิมิตร, ภัทรีดา ประสานทอง, นวลตอง ประสานทอง, P7, ยศวดี, รักกิจ ควรหาเวช, Shittak, นริศรา เพียรวิมังสา และ Visionary  มาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเลข 4 ในสไตล์ของแต่ละคน ที่จะปรากฏโฉมสร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ พร้อมกัน

dtac 4G เริดจริงๆค่ะ ความเก๋ยังไม่จบเท่านั้น เพราะงานศิลปะแต่ละชิ้นจะปรากฏให้เห็นแบบ See Beyond ด้วยการมองผ่านแอพพลิเคชั่น “I’m 4” ที่พัฒนาขึ้นเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ! ใครอยากเห็นก็แค่ดาวน์โหลดแอพนี้มาไว้ในสมาร์ทโฟน แล้วสแกนเลข 4 ยักษ์ที่ปรากฏโฉมอยู่ทั่วเมือง ทั้งที่เซ็นทรัลเวิลด์ สยามสแควร์ สยามพารากอน ลา วิลล่า อารีย์ เอเชียทีค และหน้าอาคารจามจุรีสแควร์ เพื่อเห็นในสิ่งที่เหนือธรรมดา ผลงานการออกแบบสุดสร้างสรรค์ของเหล่าศิลปินได้เดี๋ยวนั้น พร้อมแชร์ภาพสุดพิเศษผ่านเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ทันทีอีกด้วย สนุกขนาดนี้ ลูกค้าดีแทคต้องรีบไปตามหาเลข 4 ที่จะปรากฏโฉมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อถ่ายรูปและแชร์กับเพื่อนๆ กันหน่อยแล้ว!

ในงานเปิดตัว 4G บน dtac TriNet อย่างเป็นทางการ ดารานักแสดงชื่อดัง ตลอดจนเซเลบหนุ่มสาวมากหน้าหลายตาพากันมาร่วมชมปรากฏการณ์เลข 4 ที่ลาวิลล่า อารีย์ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ See Beyond ซึ่งพอทุกคนได้ลองส่องเลข 4 ผ่านแอพ “I’m 4” กันแล้ว เลข 4 ธรรมดาๆ ที่เห็นอยู่กลับกลายเป็นรูปการ์ตูนน้องมะม่วงออกมาเริงระบำ ทำเอาฮือฮากันอย่างสนุกสนาน

ขอเลียนแบบน้องมะม่วงบ้างครับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ กล่าวถึงความหมายของคำว่า See Beyond ในมุมมองเธอว่า “คิมเป็นคนชอบท่องเที่ยว การเดินทางทำให้เราได้ไปพบเห็นหรือสัมผัสสิ่งใหม่ ซึ่งพาเราหลุดพ้นไปจากสิ่งเดิมๆ ในชีวิตประจำวัน ยิ่งถ้ามีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่น 4G คงทำให้คิมได้เห็นโลกที่เราไม่เคยเห็นและเปิดประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับคิมในทุกวัน”

ส่วนหนุ่มหล่อ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวราวุธ เผยถึงการใช้งาน 4G กับเราว่า “ผมเป็นคนค่อนข้างแอ๊คทีฟในการใช้โซเชียลมีเดีย จึงรู้สึกว่า 4G จะมีบทบาทสำคัญในชีวิตมากเลยทีเดียว ทำให้ทุกอย่างรวดเร็ว สนุกสนานขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเรื่องงาน คุยกับเพื่อน อัพโหลดรูป ทำหลาย ๆ อย่างพร้อมกัน ใช้เวลาในชีวิตประจำวันที่ยุ่ง ๆ ได้คุ้มค่ามากขึ้นครับ”

ลูกค้าดีแทคสามารถเข้ามาร่วมสนุกกับปรากฏการณ์เลข 4 เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น I’m 4 แล้วสแกนเลข 4 ยักษ์จากดีแทคที่ปรากฏโฉมอยู่ทั่วเมืองทั้งที่เซ็นทรัลเวิลด์ สยามสแควร์ สยามพารากอน ลา วิลล่า อารีย์ เอเชียทีค รวมทั้งที่หน้าอาคารจามจุรีสแควร์ แล้วถ่ายภาพสนุกๆ ของตัวคุณเองกับสัญลักษณ์เลข 4 ที่คุณ See Beyond พร้อมใส่แฮชแท็ค #4GdtacTriNet

ทั้งนี้ สำหรับการเปิดตัว 4G บน dtac TriNet อย่างเป็นทางการ ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัดตั้งแต่ 399 บาทขึ้นไปได้ทดลองใช้ 4G ฟรี ถึง 4 กิ๊กกะไบท์ นานถึง 4 เดือน เพียงกด *2014# แล้วโทรออกเพื่อลงทะเบียน โดยลูกค้าดีแทคสามารถตรวจสอบความพร้อมก่อนการใช้งาน 4G บน dtac TriNet ดังนี้

  • ตรวจสอบว่าหมายเลขอยู่บนโครงข่าย TriNet  หากยังไม่ได้อัพเกรดเป็น TriNet เพียงโทร *3000 (ฟรี)
  • ตรวจสอบว่าซิมรองรับการใช้งาน 4G
  • ตรวจสอบว่าเครื่องโทรศัพท์และอุปกรณ์สื่อสารรองรับการใช้งาน 4G

หรือตรวจสอบได้ง่ายๆ เพียงกด *364# แล้วโทรออก

สัมผัสประสบการณ์ See Beyond แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนกับดีแทค ต้อนรับการมาของ 4G บน dtac TriNet ด้วยกัน