ดาราหนุ่มหน้าทะเล้น ชเวจินฮยอก ขอทิ้งทวนก่อนเข้ากรมจัดงานแฟนมีตติ้งทั่วเอเชีย “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK ~ THE FIRST DATE” ประเดิมที่ไทยเป็นที่แรกคอนเฟิร์มความใกล้ชิด

PINGBOOK POSTER       ดาราหนุ่มหน้าทะเล้น ชเวจินฮยอก(Choi Jin Hyuk) ขอทิ้งทวนเดินสายพบปะแฟนคลับทั่วเอเชีย ก่อนลาเข้ากรมฯ ด้วยงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ครั้งแรก ที่รับรองความใกล้ชิดสุดพิเศษ กับงาน “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK~ The First Date (ชเว จินฮยอก เอเชียทัวร์ อิน แบงคอก เดอะ เฟิร์ส เดท) ประเดิมที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชียทัวร์ครั้งนี้ และถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทยของชเวจินฮยอกอีกด้วย โอกาสพิเศษขนาดนี้ผู้จัด KCA THAILAND ถือโอกาสคอนเฟิร์มความใกล้ชิดอย่างแน่นอน

       ครั้งแรกที่สาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้ โดยชเวจินฮยอกเข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2006 แต่ในปี 2013 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเขาเลยก็ว่าได้เพราะละครเรื่อง “GU Family Book” ได้ทำให้คนเริ่มหลงรักหนุ่มคนนี้ และละครเรื่องต่อมา “The Heirs” ก็ยิ่งทำให้โด่งดังขึ้นไปอีก โดยเฉพาะกับผลงานละครเรื่องล่าสุด “Emergency Couple” ที่ได้รับบทพระเอกเต็มตัวปะกบคู่กับซงจีฮโย ก็ทำให้สาวๆ ทั่วเอเชียหลงรักในความทะเล้นของหนุ่มชเวจินฮยอกกันทั่วเอเชีย ด้วยกระแสความโด่งดังของชเวจินฮยอกบวกกับที่ชเวจินฮยอกต้องเตรียมตัวเข้ากรมในครึ่งปีหลัง ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจตอบแทนความรักที่แฟนคลับทั่วเอเชียมีให้อย่างต่อเนื่องรวมถึงแฟนๆ ชาวไทย  จึงทำให้เกิดงาน  “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK~ The First Date เพื่อให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับชเวจินฮยอกแบบพิเศษสุดๆ เป็นการทิ้งทวนก่อนที่จะต้องเข้ากรมฯ และถือเป็นโชคดีสำหรับสาวไทยที่จะได้กรี๊ดและใกล้ชิดกับชเวจินฮยอกก่อนใครในเอเชีย และยังถือเป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งแรก โดยชเวจินฮยอกตั้งใจแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางด้านการร้องเพลง ที่โดดเด่นผ่านเพลงประกอบละครที่เคยร้องเอง  รวมไปถึงการแสดงให้เห็นถึงสเน่ห์อันหลากหลายที่แอบซ่อนไว้ และเพื่อสร้างความสุนกสนานให้แก่แฟนๆ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  อีกทั้งยังเป็นคนกำหนดการแสดงเองทั้งหมดด้วยความรักของเขาที่มีต่อแฟนๆ โดยเฉพาะ  เพราะฉะนั้นงานแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรกแบบนี้ ต้องสร้างความประทับใจให้สาวไทยแบบไม่มีวันลืม โดยงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิ Hand shake ทุกที่นั่ง เรียกได้ว่าเสิร์ฟความใกล้ชิดกันแบบจุใจ

มาร่วมกันสร้างความสุข ความทรงจำ ที่แสนอบอุ่นได้ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยของ      ชเวจินฮยอก “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR IN BANGKOK~ The First Dateวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2557  เวลา 17.00 น.  ณ  หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) บัตรราคา : 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท การเปิดจองบัตรออนไลน์ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2557 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.kcathailand.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (เกี่ยวกับเรื่องการจองบัตรเท่านั้น) ติดต่อ KCAticket@gmail.com, หรือ Hot Line 095-417-0128

CJH_SeatPlan

สิทธิพิเศษสำหรับบัตรแต่ละราคา

บัตร 3,500 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Signed Poster จำนวนทั้งหมด 50 คน

บัตร 2,500 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Signed Poster จำนวนทั้งหมด 30 คน

บัตร 1,500 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Signed Poster จำนวนทั้งหมด 20 คน

หมายเหตุ  โปสเตอร์เซ็นไว้แล้วล่วงหน้าแต่ชเวจินฮยอกจะส่งมอบให้ด้วยตัวเอง

**ทุกที่นั่งได้รับสิทธิ Hand shake & รับโปสเตอร์ฟรีได้ที่หน้างาน**

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kcathailand

*******************************************************

กติกาและรายละเอียดการซื้อบัตรงาน “2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR in Bangkok ~ The First Date”

 ชื่องาน      2014 CHOI JIN HYUK ASIA TOUR in Bangkok ~ The First Date

วันแสดง     24 พฤษภาคม 2557

เวลา       17.00 น.

สถานที่      หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)

 

วิธีการ

1. ผู้ที่ต้องการทำการซื้อบัตรรอบพรีเซล ต้องเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิก ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.kcathailand.com ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป โดยใช้ข้อมูลส่วนตัวคือ ชื่อ, นามสกุล ตามบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์เพื่อใช้ในการรับข่าวสาร, เพศ, วันเกิด, ที่อยู่ปัจจุบัน สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยผู้สมัครจะมี user และ password ของตนเองตอนสมัครที่หน้าเว็บ เพื่อนำไปใช้ในการซื้อบัตร หรือร่วมกิจกรรมอื่นๆ ต่อไป

2. การเปิดจองบัตรออนไลน์ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม 2557 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป เมื่อเข้าระบบแล้ว ให้ผู้จองกรอกรายละเอียดต่างๆ ที่ระบุไว้ให้หน้าทำการ ซึ่งผู้จองสามารถเลือกราคา และหมายเลขที่นั่งได้เลย โดยการจอง 1 ครั้ง สามารถเลือกที่นั่งได้ไม่เกิน 6 ที่นั่ง หรือมากสุด 6 ที่นั่ง ในราคาและโซนเดียวกัน (หากต้องการจองมากกว่า 6 ที่นั่ง หรือจองต่างโซน สามารถจองเพิ่มได้ โดยใช้ user เดิม) (สามารถเลือกบริการส่งไปรษณีย์ EMS ได้ โดยระบบจะบวกเพิ่มออเดอร์ละ 50 บาท)

3. เมื่อกรอกรายละเอียด พร้อมเลือกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งรหัสจอง (กรุณาจดไว้เป็นสำคัญ), ยอดเงินที่ต้องชำระ, ข้อมูลของธนาคารที่ท่านต้องทำการโอนเงิน และ ***กำหนดเวลาที่ท่านต้องโอนและแจ้งโอน*** (ภายใน 3 ชม.) เลขบัญชีที่ท่านต้องโอนเงินคือ

 

ธนาคาร   :          ไทยพาณิชย์

ชื่อบัญชี :              MR.JUNGHWAN LEE

เลขที่บัญชี:            250-214491-2

(เลขที่บัญชีที่ครบถ้วนจะแจ้งให้ทราบอัตโนมัติหลังจากที่การจองสำเร็จ)

สาขา  :              เอกมัย พาวเวอร์ เซ็นเตอร์

ประเภท :              ออมทรัพย์

โดยท่านสามารถโอนเข้าบัญชีได้ทุกช่องทาง  ดังนี้ ATM, เคาเตอร์ธนาคาร, Internet Banking

4. ยอดเงินที่ต้องชำระ จะมีเศษสตางค์ อยู่ด้วย กรุณาโอนเงินตามยอดที่ระบบแจ้งพร้อมเศษสตางค์ เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็วและแม่นยำ

5. หลังจากโอนเงินแล้ว กรุณาแจ้งวันและเวลาโอน มาที่  www.kcathailand.com ภายในเวลาที่กำหนดที่ท่านได้รับแจ้ง มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการจองบัตร ออเดอร์ของท่านจะถูกลบออกจากระบบทันที โดยทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

6. หลังจากที่ผู้จองแจ้งโอนเงิน เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบยอดเงินที่โอนเข้ามา โดยใช้เวลาประมาณ 6 ชม. ในการดำเนินการ ขอให้ผู้จองกลับเข้ามาตรวจสอบสถานะการจองได้อีกครั้งหลังจากเวลาที่แจ้งโอนประมาณ 6 ชม. ให้หลัง หากยังไม่คอนเฟิร์ม กรุณาแจ้งกลับมายังเจ้าหน้าที่ทันที ตามเบอร์ติดต่อที่ระบุไว้ให้ (โทร. 095-417-0128,  095-417-0129,  095-417-0132)

7. เก็บหลักฐานการโอนเงิน (สลิปโอนเงิน **แนะนำให้ถ่ายเอกสาร หรือ ถ่ายรูปไว้ป้องกันการเลือนลาง) และรหัสจอง เพื่อนำมายืนยันในการรับบัตร และเพื่อป้องกันการแอบอ้าง

8. หลังจากที่ผู้จองกดส่งข้อมูลการจองบัตรแล้ว ผู้จองไม่สามารถแก้ไขข้อมูลและยกเลิกการจองบัตรได้ทุกกรณี

9. การรับบัตรตัวจริง สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซล (รอบพิเศษ) จะแจ้งวันที่รับบัตรและสถานที่ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ผ่านทาง www.kcathailand.com / https://www.facebook.com/kcathailand

10. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม (เกี่ยวกับเรื่องการจองบัตรเท่านั้น) ติดต่อ KCAticket@gmail.com, หรือ Hot Line 095-417-0128,  095-417-0129,  095-417-0132

 

สิทธิพิเศษสำหรับบัตรแต่ละราคา

บัตร 3,500 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Signed Poster จำนวนทั้งหมด 50 คน

บัตร 2,500 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Signed Poster จำนวนทั้งหมด 30 คน

บัตร 1,500 บาท ได้รับสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับ Signed Poster จำนวนทั้งหมด 20 คน

หมายเหตุ  โปสเตอร์เซ็นไว้แล้วล่วงหน้าแต่ชเวจินฮยอกจะส่งมอบให้ด้วยตัวเอง

 

**ทุกที่นั่งได้รับสิทธิ Hand shake & รับโปสเตอร์ฟรีได้ที่หน้างาน**

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kcathailand