สัมผัสความสนุก ตื่นเต้น เหนือจริง กับศิลปะ 3 มิติ ที่ MAGIC ART MUSEUM BANGKOK พิพิธภัณฑ์มหัศจรรย์แห่งศิลป์กรุงเทพ

Magic Art_1       เฟรชแอร์เฟสติวัล โดย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัดร่วมกับ เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าว เปิดพิพิธภัณฑ์ MAGIC ART MUSEUM BANGKOKพิพิธภัณฑ์มหัศจรรย์แห่งศิลป์กรุงเทพ ที่รวบรวมศิลปะ 3 มิติ ที่มีความสมจริง แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร  โดยการสร้างสรรค์ภาพต่างๆจากคนไทย พร้อมเปิดบริการให้กับคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วไป ได้สัมผัสถึงความสนุกสนานเกินจริงแล้ว ณ ชั้น 7 มาบุญครองเซ็นเตอร์

Magic Art Museum พิพิธภัณฑ์ศิลปะ 3 มิติ ที่จะทำให้วัฒนธรรมไทยเป็นที่รู้จัก แพร่หลายไปทั่วโลก  ผ่านแนว ความคิดรูปแบบใหม่ แห่งการสร้างสรรค์เป็นภาพลวงตาขึ้นมา รับรองอย่างแน่นอนว่า ไม่เหมือนที่แห่งใดในโลก ผู้เข้าชม ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ จะได้สัมผัสและสนุกสนาน    กับประสบการณ์ใหม่ ใน Magic Art Museum พบกับมุมต่างๆ อาทิ วัฒนธรรมประเพณีในแบบไทย การละเล่น และของเล่นไทยสมัยโบราณ ,  เรื่องราวผีไทย ที่มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ผีชาติไหน , ความสนุกสนานแบบกวนๆหลากหลายไอเดีย , ฉากจำลอง และ PROP ให้คุณเลือกสนุกใน Story   ที่แตกต่างมากมาย และ ผืนน้ำและเรือโจรสลัดลำยักษ์ พร้อมบรรยากาศท้องทะเล ฯลฯ

Magic Art_2

 ภายใน Magic Art Museum แบ่งเป็นโซนต่าง ๆ ดังนี้

Thai Culture Zone : เมื่อคุณย่างก้าวเข้ามาใน Magic Art Thai Culture Zone คุณหยุดตะลึงกับ Concept ไทย ๆ วัฒนธรรมประเพณีในแบบไทย อาชีพไทย ๆ สถานที่ท่องเที่ยวของไทย และความเชื่อ นำมาวาดเป็นภาพที่งดงามและสร้างสรรค์ สนุกสนาน คุณจะมีรอยยิ้มตลอดการเข้าชมในโซนนี้

Magic Art Thai Horror Zone : เรื่องราวผีไทย ที่มีชื่อเสียงเรื่องราวความดุ เฮี้ยน เพี้ยน แปลก และฮา มีเอกลักษณ์ไม่แพ้ผีชาติไหน คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศ สยึมปนสยองแต่ก็อดไม่ได้ที่จะยกให้โซนนี้เป็นโซนที่คุณชื่นชอบ

Magic Art Funny Zone : โซนนี้รวมเอาความสนุกสนานหลากหลายไอเดียไว้ อะไรที่กวน อะไรที่ฮา อะไรที่เกิด จัดมารวมกันในโซนนี้ เป็นอีกโซนที่สนุกสนานแบบกวน ๆ ที่คุณจะต้องบัญญัติจำกัดความ “กวน” ขึ้นมาใหม่

Magic Art Photo Land Zone : คุณจะได้สนุกกับการถ่ายภาพ สนุกกับฉากจำลอง PROP และเสื้อผ้าที่จัดเต็มมากว่า 10 โซน ให้คุณเลือกสนุกใน Story ที่แตกต่างมากมาย คุณจะมีภาพที่หลากหลาย Collection เก็บไว้เป็นอัลบั้มส่วนตัว

Love Boat : โซนนี้จำลองเอาผืนน้ำ และเรือโจรสลัดลำยักษ์ พร้อมบรรยากาศท้องทะเล มาให้คุณได้เล่นอย่างสนุกสนานและแชะภาพกับโซนนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในวัยใด เปิดโลกแห่งจินตนาการ และความสนุกแบบไม่จำกัด

Magic Art Thaitoys Museum Zone : รวมเอา การละเล่น และของเล่นไทยสมัยโบราณ มาจัดโชว์เป็นนิทรรศการ ให้เด็กรุ่นใหม่และชาวต่างประเทศได้รู้จัก และสัมผัสความงดงามทางวัฒนธรรม ความสนุกสนานที่หาได้ง่ายในวิถีชีวิตแบบไทย ๆ เพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมไทยไปสู่สายตาอารยประเทศทั่วโลก

มาร่วมสัมผัส ศิลปะ 3 มิติ ความสนุกสนาน แปลกใหม่ ที่มีความเหนือจริง และไม่ซ้ำใคร โดยฝีมือคนไทย ที่  MAGIC ART MUSEUM BANGKOKพิพิธภัณฑ์มหัศจรรย์แห่งศิลป์กรุงเทพ ณ ชั้น 7 มาบุญครองเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา10.30 น. – 22.00 น. ค่าเข้าชมชาวไทย : ผู้ใหญ่ 250 บาท / ท่าน , เด็ก (สูงไม่เกิน 100 ซม.) 120 บาท / ท่าน ชาวต่างชาติ : ผู้ใหญ่ 500 บาท / ท่าน , เด็ก (สูงไม่เกิน 100 ซม.) 220 บาท / ท่าน สิทธิพิเศษ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ขวบ และนักเรียน นักศึกษา โชว์บัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษา มีส่วนลดค่าเข้าชม