“อั๋น” ใจกล้า จับ “เบนซ์” มัดเตียง ไม่กลัว “มิกซ์” หึง

IMG_9652เห็นเรียบๆร้อยๆไม่นึกว่าจะกล้าแอบซาดิสต์กับเค้าเหมือนกันสำหรับพระเอกหนุ่ม “อั๋น วิทยา” ที่จู่ๆก็รวบหัวรวบหางจับวฃสาว “เบนซ์” มามัดมือมัดเท้าขังไว้ในห้อง โดยมีสาว “จอย  รินลณี”ให้ความร่วมมือซะอีก แบบนี้ต้องมีเคลียร์กันหนาวกับพี่มิกซ์สามีพี่เบนซ์ซะแล้ว

ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัด “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ที่กำลังสนุกโดนใจสาวๆอยู่ในขณะนี้ เป็นตอนที่วายุบุตร (อั๋น วิทยา)เป็นห่วงลินี (เบนซ์ พรชิตา) กลัวจะไปตามแอบสืบเสี่ยพิภพ กลัวได้รับอันตรายแต่ลินีดื้อ วายุบุตรเลยจัดการขั้นเด็ดขาดอุ้มลินีไปขังไว้ในห้องมัดมือมัดเท้ากันหนี โดยมีเมเปิ้ลให้ความร่วมมือด้วย กว่าจะจัดการได้เล่นเอาวายุบุตรหมดแรง

ฉากนี้งานหนักเลยตกอยู่ที่พี่อั๋นพระเอกแสนดีของเราคนเดียวเลยเหนื่อยแฮ่กๆ นางเอกของเราต้องวิ่งแจกยาดมตั้งแต่ตอนอุ้มเบนซ์ พี่จอยก็นั่งขำหลุดคิวบอกสงสารพี่อั๋น พี่เบนซ์ก็ทั้งคอยประคบประหงมกลัวไม่ไหว ประหนึ่งพี่อั๋นเป็นนางเอก ทุกคนเลยฮาในความน่ารักของอั๋น ถ้าอุ้มหลานเทคร์กว่านี้มีหวังเป็นลมจ้า พอถึงซีนที่ต้องเข้ามาอยู่ในห้องมัดมือมัดเท้าพี่อั๋นก็ช่างขี้เกรงใจไม่กล้ามัดเบนว์ กลัวว่าเบนซ์จะเจ็บ ซึ่งพี่ดุลกลัวจะไม่สมจริง จอยเลยอาสามัดแทนพี่อั๋น มัดมือมัดเท้ามีผ้ากี่ชิ้นพี่จอยของเราจับมามัดหมดเลย เบนซ์เลยบอกช่วงเวลาเอาคืนใช่มั๊ย พอเริ่มถ่ายทำจริงๆ เบนซ์แอ็ตติ้งแรงมาก จนสุดท้ายกว่าจะผ่านหมดแรงกันไปทั้งสามคน  ติดตามชมฉากนี้กันได้ วันเสาร์ที่ 10พฤษภาคม เวลา 20.15 น.