6 หนุ่ม “วงมายด์” ชวนคอดนตรี – ปาร์ตี้ ร่วม ‘โดด เล่น เต้น บนน้ำ’ ใน Samed In Love 5

Mild Picใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับเทศกาลดนตรีสุดมันส์เพียงหนึ่งเดียวบนเกาะเสม็ดใน “Samed in Love Music Festival ครั้งที่ 5” กับคอนเซปต์ Give love,Lest’t …fun มันส์ยกหาด! และธีมสุดมันส์อย่าง Glow Beach Party พร้อมด้วยปาร์ตี้โฟมให้ได้สนุกทั้งงาน พร้อมส่งความรักให้ลั่นเกาะ แล้วไปมันส์กันยกหาดอย่างสุดเหวี่ยง ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

งานนี้ทั้ง 6 หนุ่มวงมายด์ ขอเป็นตัวแทนเหล่าศิลปินมาเชิญชวนแฟนๆไปร่วมสนุกในเทศกาลดนตรีสุดมันส์ครั้งนี้ “ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่วงมายด์ได้มีโอกาสมาร่วมเล่นบนเวที “Samed in Love Music Festival” ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นครั้ง 5 แล้ว เชื่อว่าใครหลายๆคนที่เคยมาแล้วเป็นต้องติดใจและกลับมาสนุกกัน มาปาร์ตี้กันทุกๆปี เรียกว่ามาที่เดียวได้ทั้ง เที่ยว พักผ่อน ดูคอนเสิร์ต แล้วก็โฟมปาร์ตี้ อันนี้พิเศษสุดเลย และแน่นอนว่าพวกเราวงมายด์ก็เตรียมอะไรพิเศษๆมาโชว์ให้แฟนๆได้ชมกันด้วย แต่จะพิเศษขนาดไหนต้องไปรอชมกันในวันที่ 31 พฤษภาคม นี้ นอกจากพวกเราแล้วก็ยังมีศิลปินอีกวงไม่ว่าจะเป็น Tatto colour, Paradox, Slot Machine ,Getsunova , Mocca Graden , Polycat, BoomBoom Cach แต่ละวงก็เตรียมจัดเต็มเหมือนกัน ฟิตร่างกายให้พร้อมเพราะงานนี้ไม่เช้าไม่เลิก พวกเราเองก็กำลังฟิตซ้อมกันอย่างหนักเหมือนกัน เหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนแล้วใครที่ยังไม่มีบัตรต้องรีบไปซื้อด่วน แล้วมากันเยอะๆนะครับ”
Tatto colour / Paradox / Slot Machine / Gancore Club / Getsunova / Mocca Graden / Polycat / BoomBoom Cach / Dj.Set ฯลฯ ใครที่ไม่อยากพลาดเทศกาลนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด ในSamed in Love Music Festival ครั้งที่ 5 Give love,Lest’t …fun มันส์ยกหาด! ครั้งนี้ รีบจองบัตรด่วน ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 บาทเท่านั้น!! แล้วเจอกันวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ณ หาด ทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

samed โปสเตอร์ samed