“พีเอ็มพี” พร้อมวาดลวดลาย โชว์สเต็ปเต้นสุดจี๊ด ในเอ็มวี “ชักช้า”

IMG_9440ถือว่าฮอตและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ภายใต้สังกัด “จี.ไอดี” ในเครือ    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งประกอบด้วย “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” อายุ 17 ปี และ “มาร์คภูมิ-ณฐพนธ์ บัวสาลี” อายุ 16 ปี เจ้าของซิงเกิลฮิตติดปากกับเพลง “ชักช้า” กระแสตัวศิลปินและเพลงกำลังมา ทางต้นสังกัดฯ จึงไม่รอช้ารีบส่งมิวสิควิดีโอเพลง “ชักช้า” ออกมาเอาใจแฟนคลับกันอย่างต่อเนื่องทันที

สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “ชักช้า” ของศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) นั้นได้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่โกดังริมแม่น้ำเจ้าพระยา กันตั้งแต่เช้ามืด  โดยเริ่มต้นกับซีนเปิดตัวทีละคนของ 2 หนุ่ม “ภีม” กับ “มาร์คภูมิ” งานนี้หนุ่ม “มาร์คภูมิ” ขอเปิดตัวเองด้วยการโชว์ลีลาบนสเก็ตบอร์ด เรียกได้ว่าเท่กันไปเลย ส่วนหนุ่ม “ภีม” ขอเปิดตัวเองด้วยการเดินเท่ๆ โชว์หน้าหล่อๆใสๆ เห็นแล้วรับรองน้ำลายไหลไม่รู้ตัวแน่ๆ หลังจากนั้นก็ต่อด้วยซีนเต้นกับบรรดาเหล่าแดนซ์เซอร์ในบรรยากาศกลางแดดและอากาศร้อนมากๆ แม้อากาศจะร้อนถึงร้อนมากเพียงใดแต่ก็ไม่ทำให้ 2 หนุ่ม “ภีม” กับ “มาร์คภูมิ” เกิดอาการเหนื่อหรือท้อแท้ แถมในวันนั้นถือว่าพิเศษIMG_8895 IMG_8784มากๆเพราะได้รับเกียรติจาก “SVEN TAYLOR” (สเวน เทย์เลอร์) นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากรายการ “So You Think You Can Dance” (โซ ยู ติ๊ง ยู แคน แดนซ์) และ “Britain’s Got Talent” (บริทติช ก็อต ทาเลนจ์) มารับหน้าที่ควบคุมดูแลการเต้นให้กับ 2 หนุ่มและทีมแดนซ์เซอร์ตลอดการถ่ายทำกันเลยทีเดียว แต่ก็เต้นกันอยู่หลายรอบเพราะ “สเวน เทย์เลอร์” ไม่ยอมปล่อยแม้แต่ท่าเดียว ทุกอย่างต้องเป๊ะมากๆ ตกค่ำก็ถึงซีน ของนางเอกเอ็มวี ซึ่งได้รุ่นพี่ในค่ายเดียวกันอย่าง “อริสา    คุราตะ” มาเล่นปะกบกับ 2 หนุ่ม ซึ่งเนื้อเรื่องทั้งหมดของเอ็มวีนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากจบจากงานเลี้ยง และได้ถูกเนรมิตรให้เป็นเหมือนเกมส์ที่หลุดไปโลกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานนี้ต้นสังกัดฯ จึงทุ่มทุนสร้างโดยได้ส่งเอ็มวีเพลงนี้ไปทำซีจีและกราฟฟิคไกลถึงประเทศมาเลเซีย เพื่อให้ทุกอย่างในเอ็มวีออกมาสมบูรณ์แบบ ที่รับรองว่าดูแล้วสนุกสุดเจ๋งอย่างแน่นอนเพื่อแฟนคลับของ “PMP” (พีเอ็มพี) กันโดยเฉพาะ

สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ชักช้า” ของศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ได้พร้อมกันครั้งแรก 9 พ.ค.นี้ ในรายการ LIVE@G ทางช่องจีเอ็มเอ็ม มิวสิค และสามารถหาฟังเพลงสนุกๆ “ชักช้า” ได้แล้วที่ แอปพลิเคชั่น KKBOX (เคเคบ๊อก) พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1232626 หรือสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ เพิ่มเติมที่ www.gidlabel.com, www.facebook.com/gidlabel, www.facebook.com/pmpfriendclub