ลุ้น ! “ชลบุรี ปะทะ ลพบุรี” ทีมไหนเข้ารอบรองชนะเลิศ…สนุกกับเงาเสียง “วิด ไฮเปอร์” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน” วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม 2557

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้ เป็นรอบรองชนะเลิศ ครั้งนี้เป็นการพบกันระหว่าง จ.ชลบุรี และ จ.ลพบุรี

เริ่มด้วยช่วง ‘ประชันเงาเสียง’ เป็นเงาเสียงของ “วิด ไฮเปอร์” ที่ตอนนี้กำลังดังจากซิงเกิ้ลใหม่ ที่กระแสแรง โดนใจทุกเพศทุกวัยโดยเฉพาะสาวประเภทสองกับเพลง “กระเทยไม่เคยนอกใจ” จากนั้นมาลุ้นกับเงาเสียง 2 คู่ มาดวลในเพลงเดียวกัน คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด ได้เข้าไปดวลกันอีกเพลง เพื่อให้ต้นฉบับเสียงตัวจริง วิด ไฮเปอร์ ได้เลือก เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันเพลงมัน” ของ 2 ทีมจาก จ. ชลบุรี และ จ. ลพบุรี ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะมีลีลา เสียงร้องชนะใจกรรมการ ทำคะแนนนำไปก่อน พลาดไม่ได้ !!!

ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “โอ๋ – ธิดา  โมกศักดิ์” จาก จ.ลพบุรี โชว์เพลง “อีกหน่อยก็ลืม” จากนั้นต่อด้วย “นิ้ง – อังคณา รัฐกิจ” จาก จ. ชลบุรี โชว์เสียงเพลง “ปูนาขาเก”  ทีมไหนจะเข้ารอบไปรอบชนะเลิศ ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/kikduu