กรีนเวฟ จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังเนรมิตรเลนจักรยาน ลดโลกร้อน!!! วันเอิร์ทเดย์

Green Fan Club lenes-5 (1)ถึงแม้โลกของเราจะร้อนขึ้นทุกวัน แต่คนไทยก็ยังไม่ทิ้งกันแน่นอนเมื่อ  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังชาวกรีนแฟนคลับกว่า 500 คน สู้ยิบตาช่วยกันลดโลกร้อนกับ   Green Fan Club : Bangkok Bike Lanes ลงมือล้างทำความสะอาด และทาสีเลนจักรยานบริเวณ ถนนหน้าพระธาตุและถนนพระอาทิตย์ให้สดใสสะดุดตาขึ้นกว่าเดิม  เพื่อรณรงค์และจูงใจให้ทุกคนหันมาปั่นจักรยานลดการใช้พลังงานช่วยโลกของเรา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสัญญา ชีนิมิตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร มาร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ  ก่อนที่ขบวนศิลปินหัวใจสีเขียวอย่าง ลุลา , ดิว อรุณพงศ์ และคู่รัก ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ – พิน กรพินธุ์ จะควงคู่มาช่วยกันทาสีเลนจักรยานกลางแดด  ที่ร้อนเปรี้ยงด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแบบไม่แคร์อากาศร้อนกัน   ส่วนดีเจกรีนเวฟอย่าง  ดีเจอ้อย นภาพร ,  ดีเจเกศ  เกศริน , ดีเจเต๊ป กีรติ , ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ และดีเจน้องใหม่  ดีเจปอ นันทชัย   ก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มลงแรงช่วยกันทาสีเลนจักรยานเสร็จแล้ว  ยังคว้าไม้ขัดพื้นตามไปเป็นกำลังเสริม  ช่วยชาวกรีนแฟนคลับขัดพื้นทำความสะอาดเลนจักรยานกันแบบสุดพลังอีกด้วย

รวมตัวทำดีเสร็จเรียบร้อยแล้วแดดร่มลมตกในช่วงเย็น ความสนุกคึกคักจากศิลปินหัวใจสีเขียวก็เริ่มขึ้นนำโดย  โมเดิร์น  ด็อก , สครับ ,Getsunova , Room  39 , Bedroom Audio , เบล สุพล ,มาเรียม B5 , ดิว อรุณพงษ์ และโดม จารุวัฒน์ ที่ต่างทยอยตบเท้ากันมาสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตเอิร์ทเดย์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวนสันติชัยปราการในคืนนั้นสนุกสุดเหวี่ยงแบบเต็มสูบ  ตอบแทนชาวกรีนแฟนคลับ ให้ได้รับความสุขด้วยเสียงเพลงกันไปแบบเต็มที่  งานนี้พูดเลย!! ถึงแม้แต่ละคนจะต้องเหน็ดเหนื่อย ท่ามกลางอากาศร้อนๆและตากแดดทำดีในช่วงกลางวัน แต่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ                     และหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งบนพื้นที่เล็กๆช่วยโลกใบนี้ของเราให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิมจ้า…