“กั้ง-วรกร” โชว์เสน่ห์ครบเครื่องชนะใจคนดู คว้าแชมป์ “เดอะสตาร์คนที่10” ของเมืองไทย

DSC_9831_resizeฝ่าฟันจากผู้สมัครกว่า20,000คน  ผ่านการแข่งขันสุดเข้มข้นนานถึง6เดือนเต็ม   จนได้เป็น2คนสุดท้ายบนเวที  เดอะสตาร์10  เต้-ธีระ  จรรยาศิริกุล  ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข1  และ กั้ง-วรกร  ศิริสรณ์ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข3  หลังโชว์ความสามารถในโจทย์มินิคอนเสิร์ตคนละ30นาทีกันไปแล้วเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา   ก็มาถึงคอนเสิร์ตประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย.  ที่เหล่าสาวกเดอะสตาร์กว่าหมื่นคนตบเท้ามาร่วมลุ้นแชมป์ “เดอะสตาร์” คนที่10 ของเมืองไทยกันจนแน่น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี   ถึงเวลาเปิดเวที 2พิธีกร แฟรงค์-เอกกี้ ก็เชิญ เต้-กั้ง ออกมาร้องเพลงปิดท้ายการแข่งขันกันอีกคนละ1เพลง  ซึ่งเต้เลือกเพลง“ใจกลางความรู้สึกดีๆ” และ กั้ง เลือกเพลง “ให้ฉันดูแลเธอ” เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากแฟนๆ เป็นครั้งสุดท้าย   ระหว่างรอลุ้นผลใครเป็นผู้ชนะ เต้ กะ กั้ง ก็ชวนเพื่อนๆ เดอะสตาร์10 อีก 6คน  ซีดี, มุก, ตั้ม, อาเมน, นัท, บิว มารวมพลังร้องเพลง “เพื่อดาวดวงนั้น” ก่อนจะแท็คทีมรุ่นพี่ บี้, กิ่ง, โดม, แกงส้ม, ฮั่น,ตั้ม, อ้น, ดี,เชอรีน มาเมดเลย์ชวนแฟนๆ แดนซ์กระจายปิดท้ายคอนเสิร์ต  จากนั้นวินาทีระทึกก็มาถึง   เมื่อ2พิธีกรแฟรงค์-เอกกี้ออกมาประกาศผลคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ  ซึ่งปรากฏว่า กั้ง-วรกร  ศิริสรณ์ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข3  ได้คะแนนโหวตสูงสุดคว้าตำแหน่ง “เดอะสตาร์” คนที่10 ของเมืองไทยไปครอง  ซึ่งงานนี้ คุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ กรรมการผู้จัดการบริษัท “เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ” จำกัด  ขึ้นมอบรางวัลและกล่าวต้อนรับ “เดอะสตาร์” คนใหม่ของเมืองไทย

ประวัติแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 10 ของเมืองไทย  โดยสังเขป กั้ง-วรกร  ศิริสรณ์ หนุ่มหล่อมากความสามารถ  ดีกรีลูกชายเอกอัครราชทูตที่ปรึกษาสถานทูตไทยประจำประเทศบังคลาเทศ   เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ   เกิดวันที่ 30 ต.ค. 2537  อายุ 19ปี   กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่คณะอักษรศาสตร์  Faculty of Arts Balac จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ชั้นปีที่2  โดยกั้งเป็นหนุ่มเท้าไฟที่มีสไตล์การเต้นที่เป็นเอกลักษณ์  แม้เค้าจะไม่ได้มีเสียงร้องที่หนักแน่นทรงพลัง  แต่ด้วยความสามารถทั้งการร้องการเต้น  บวกกับเสน่ห์ที่ครบเครื่องของเค้า  ก็ทำให้กั้งชนะใจคนดูกวาดคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศไปอย่างท้วมท้น  คว้าแชมป์เดอะสตาร์คนที่10ของเมืองไทยไปครอง

หมายเลข 3

ชื่อจริง – นายวรกร
นามสกุล – ศิริสรณ์
ชื่อเล่น – กั้ง
Name(Eng) – Vorakorn
Surname(Eng) – Sirisorn
ชื่อเล่น(Eng) – Kang
วันเดือนปีเกิด – วันที่ 30 ตุลาคม 2537
อายุ – 19ปี
ภูมิลำเนา – กรุงเทพฯ
การศึกษา – กำลังศึกษาอยู่ปี2 คณะอักษรศาสตร์ ภาคอินเตอร์ Faculty of Arts Balac จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ส่วนสูงและน้ำหนัก – สูง 178 เซนติเมตร ,หนัก 64 กิโลกรัม
สีที่ชอบ – สีแดง, สีดำ,สีทอง
เมนูอาหารที่ชื่นชอบที่สุด – อาหารญี่ปุ่น:ข้าวหน้าไก่ไข่ดาว,ข้าวหน้าหมูทอด,ไข่ตุ๋น
นักร้องที่ชื่นชอบ – Golf-Mike, ชิน-ชิณวุฒ, Justin Bieber, Justin Timberlake
นักแสดงที่ชื่นชอบ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
แนวเพลงที่ชอบ – Pop-dance,Electronic-dance,R&B
รุ่นพี่ The Star ที่ชอบ – พี่บี้-สุกฤษฎิ์, พี่กัน-นภัทร, พี่ฮั่น-อิสริยะ
เหตุผลที่มาสมัคร The Star 10 – อยากเป็นนักร้องและยังฝันอยากมีโอกาสได้เล่นละครหรือละครเวที
ความสามารถพิเศษ – พูด-อ่าน-เขียนภาษาญี่ปุ่น
งานอดิเรก – ฟิตเนส, ฟังเพลง,เปิดyoutube
อธิบายความเป็นตัวเอง – ตอนแรกๆถ้าไม่สนิทจะดูเรียบร้อยและเงียบบ้าง แต่จริงๆเป็นคนร่าเริง และค่อนข้างเข้ากับคนง่าย เวลาจะทำอะไรเป็นคนนึกถึงใจคนอื่นมาก
เรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิต – สอบติดจุฬาฯ,ได้เป็น 8 คนสุดท้ายThe star10, ตอนเด็กได้มี โอกาสไปเรียนที่ญี่ปุ่น, โชว์ร้องเพลงหน้าพระที่นั่งที่ประเทศภูฏานวีรกรรมแสบซ่าที่น่าจดจำ ปีนออกไปตรงระเบียงของตึกเพื่อทำProjectแล้วโดนอาจารย์ว่าและ ถูกทำโทษให้นั่งเฉยๆอยู่ในห้องในช่วงเวลาพัก 15 นาที