“ยูทิป” เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” ดึงสองไอดอล “เต้ย-เก้า” ชวนสาวๆค้นหาและเปิดมุมสวยใหม่ให้ตัวเอง

IMG_5751สองดาราสาวทีนไอดอล เต้ย-เก้า ร่วมเดินแบบเปิดตัวเครื่องสำอางคคอลเลคชั่นใหม่ของยูทิป “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” ในฐานะพรีเซนเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุดกับลุคสวยเฉี่ยวแปลกตาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เผยอบากเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ รุ่นใหม่มั่นใจและสนุกสนานกับการปรับลุคของตัวเองด้วยการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าด้วย “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” ที่มาครบตั้งแต่แป้ง บลัซเซอร์ อายแชโดว์ คอนซีลเลอร์ ไลน์เนอร์ และ มาสคาร่า

ก้าวไปอีกขั้นกับการ Set up ความสวย เครื่องสำอางยูทิป พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยการค้นคว้าวิจัย และพูดคุยกับสาวๆรุ่นใหม่ เพื่อค้นหาความต้องการของสาวๆมานานนับปี จนในที่สุดก็พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” คอลเลคชั่นสุดชิค สําหรับสาวๆรุ่นใหม่ที่ต้องการความสวยแบบเฉพาะตัว ที่มาพร้อมกับความครบครันของสีสันความสวย เป็นไลน์เครื่องสําอางที่สร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับสาวที่เริ่มต้นมีอิสระในการใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองชื่นชอบ ปราศจากกฏเกณฑ์ใดๆ โดยยังคงความโดดเด่นของยูทิป นั่นคือสารสกัดจากดอกไม้ “Flowery Essence”ที่ให้ความงามของสีสันและความรู้สึกอย่างเป็นธรรมชาติ

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” เครื่องสำอางยูทิปจึงจัดงาน เปิดมิติใหม่แห่งความสวย…กับ Lovely Secret Series ที่ลาน เอเทียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เพื่อเปิดตัวสองพรีเซ็นเตอร์ ที่เป็นเสมือนตัวแทนของแบรนด์ยูทิป “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ร่วมงานกับไอดอลสาวคนดังแห่งยุค “เก้า” สุภัสสรา ธนชาติ เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์โฆษณา โดยทั้งคู่บอกว่า อยากเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆในวัยเดียวกับตัวเอง กล้าและสนุกที่จะค้นหาสไตล์ใหม่ๆ อย่างมีอิสระมากขึ้นเพื่อสร้างสรรค์มิติความสวยที่หลากลุคไปกับ Utip ในแบบที่สาวๆจะไม่เคยสัมผัสมาก่อน

IMG_5625ไอดอลทั้งสองบอกว่าสนุกกับงานชิ้นนี้มาก เพราะได้เรียนรู้สไตล์การแต่งหน้าในหลากหลายลุคกับเครื่องสำอางยูทิป “เต้นเป็นพรีเซนเตอร์ใหยูทิปมาก่อน เลยรู้จักคุ้นเคยกับแบรนด์เป็นอย่างดี พอเห็นคอลเลคชั่น “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” ออกมา ต้องบอกว่าใช่เลย เพราะจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมา และการใช้เครื่องสำอางที่มากขึ้น ทำให้เต้ยสนุกทุกครั้งที่ได้ปรับเปลี่ยนลุคใหม่ๆ หลายคนอาจจะเห็นเต้ยในลุคใสๆ หวานๆ แต่ จริงๆ แล้วเต้ยก็มีตัวตนหลายมิติ บางครั้งก็อยากหวาน อยากเปรี้ยว อยากเท่บ้าง ซึ่งอันนี้เป็นซีเคร็ทของผู้หญิงทุกคน พอได้ใช้ “เลิฟลี่ ซีเคร็ท” ต้องบอกเลยว่าใช่มากๆเพราะสีสันที่ดีไซน์มาให้เหมาะกับสาวๆแบบเราลงตัวที่สามารถเปลี่ยนลุคได้หลากหลาย แล้วก็มีครบทุกตัวสำหรับการแต่งหน้าจริงๆ” สาวเต้ยกล่าว

ด้าน เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ นักแสดงสาวที่มีบุคลิคชัดเจนของวัยรุ่นยุคนี้ มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยความมั่นใจและพร้อมรับความท้าทายประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ บอกว่าชอบเลิฟลี่ ซีเคร็ททุกตัวเพราะใช้ได้ดีจริงๆ รู้เลยว่าตั้งใจทำทั้งการออกแบบดีไซน์แพกเกจจิ้งจนถึงของที่อยู่ข้างใน

“นาทีนี้ต้องเลิฟลี่ ซีเคร็ท เวลเวท พาวเดอร์รี่ คะ เนื้อแป้งเนียนละเอียดอย่างกับกำมะหยี่แบบเดียวกับแป้งเคาท์เตอร์แบรนด์ ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส เก้ารู้ว่าสาวๆอย่างเราไม่ชอบความจำเจและอยากจะอวดบางมุมให้ใครๆได้เห็น บางวันอยากเป้นสาวหวาน อีกวันอยากจะเปรี้ยวหรืออยากจะเท่ เก้าว่าเราต้องสนุกและค้นหามิติที่ใช่ของตัวเอง ลองดูนะคะ เก้ากับ เลิฟลี่ ซีเคร็ท เป็นกำลังใจให้”

เลิฟลี่ ซีเคร็ท (Lovely Secret Series) เครื่องสำอางคอลเลคชั่นล่าสุดจากยูทิป ออกแบบมาสำหรับสาววัยรุ่นใหม่ที่มีอิสระและกล้าที่จะค้นหามิติใหม่ๆ ของความงามด้วยตัวเอง ประกอบด้วยเครื่องสำอางครบเซตประกอบด้วย แป้งผสมรองพื้นเนื้อนวลเนียนดุจกำมะหยี่ แต่ให้การปกปิดสมบูรณ์แบบตลอดวัน แป้งตลับเนื้อเนียนใส คอนซีสเลอร์เนื้อครีม อายไลเนอร์เนื้อเจลผสมกลิตเตอร์สูตรกันน้า อายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์ 4 เฉดสีในตลับเดียว มาสคาร่าสูตรไฟเบอร์พิเศษช่วยเพิ่มวัลลุ่มให้ขนตาหนาขึ้นถึง 3 เท่า และบลัชออนชนิดฝุ่นเนื้อละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย โดยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดแล้ว ที่ร้านเครื่องสาอาง ห้าสรรพสินค้าชั้นนำ และ7-11 ทั่วประเทศ