“กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน” วันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

“ทาทายัง” ปลื่ม !! แฟนคลับแข่งร้องเงาเสียง ใครตัวจริง เสียงจริง ….
ลุ้น ! ทีมไหนเข้ารอบ ชลบุรี ปะทะ ชัยนาท ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 29 เมษายน ช่วงประชันเงาเสียงพบกับเจ้าแม่ขาแด๊นซ์ที่โด่งดังมาก กับฉายา สาวน้อยมหัศจรรย์ “อมิตตา ทาทายัง” มาพร้อมกับเพลง ‘รบกวนมารักกัน’  และ ‘DHOOM DHOOM’ จากนั้นพบกับเงาเสียง 2 คู่ซึ่งก็คือแฟนคลับนั่นเอง ! คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันเพลงมัน” ของ 2 ทีมจาก จ. ชลบุรี และ จ. ชัยนาท ลุ้นกันว่าทั้งสองทีมว่า ใครจะมีลีลา เสียงร้องชนะใจกรรมการ ทำคะแนนนำไปก่อน พลาดไม่ได้ !!!

ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” คนสุดท้ายที่เป็นทีเด็ดของทั้งสองจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “นิ้ง – อังคณา รัฐกิจ” จาก จ. ชลบุรี โชว์เสียงเพลง “หางเครื่องสามช่า” จากนั้นต่อด้วย “ส้มโอ – วิภาพร สกุลเทียนทอง” จาก จ. ชัยนาท ที่มาในเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก”  ทีมไหนจะเข้ารอบไปรอบชนะเลิศ ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี