ตงฟง ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดรถพาณิชย์จีนในไทย เข็นแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จัดหนัก มินิแวน อย่างยิ่งใหญ่

IMG_8632ตงฟง มอเตอร์ส ตอกย้ำแบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่งของประเทศ จัดแคมเปญตอบแทนลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ จัดหนัก เแจกมินิแวน มูลค่ารวมกว่า 816,000 บาท

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง โดยนายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ได้จัดงานจับรางวัลผู้โชคดีจากแคมเปญ “ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อ 1 ลุ้น1” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยมีผู้โชคดีได้รับรถ ตงฟง มินิแวน (Mini Van) 1.3L มูลค่า 408,000 บาท ได้แก่ คุณปภาวัน รอดบิน จากจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งคุณพิทยา ได้เปิดเผยถึงที่มาแคมเปญนี้ว่า “ในปัจจุบันมีรถตงฟงวิ่งอยู่ในประเทศแล้วกว่า 10,000 คัน และมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี ดังนั้นเราจึงได้ริเริ่มแคมเปญเพื่อขอบคุณลูกค้าตงฟงที่ให้การตอบรับและสนับสนุนเรามาเป็นอย่างดีโดยตลอด สืบเนื่องจากปีที่แล้วที่ทางตงฟง มอเตอร์สได้จัดฉลองขึ้นสู่ปีที่ 5  อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแจกรถมินิทรั๊ค รุ่น 1.1 L ไปอย่างฟรีๆ จนมาปีนี้ ตงฟงได้จัดหนัก แจกใหญ่กว่าเดิม ด้วยการจัดกิจกรรม”ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อ 1 ลุ้น1” โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟงทุกรุ่น ยกเว้นรุ่น ตงฟง V21 แชมเปี้ยน มีสิทธิลุ้นรับรถตงฟงมินิแวน (Mini Van) 1.3L มูลค่า  408,000 บาทไปอีกหนึ่งคันฟรีๆ เดือนละคัน ซึ่งลูกค้าให้การตอบรับกับแคมเปญนี้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ตงฟงยังได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสุดพิเศษต่อทันทีหลังเสร็จสิ้นแคมเปญ”ตงฟงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ซื้อ 1 ลุ้น1” ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขายล่าสุด “ตงฟงคลายร้อน” โดยลูกค้าที่ซื้อรถตงฟงมินิทรั๊ค ขนาดเครื่อง 1,100 ซีซี และขนาด 1,300 ซีซี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2557 ขับฟรี 3 เดือน พร้อมรับของแถมมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท