“แชมป์ ศุภวัฒน์” ฟุ้ง!!! ซิงเกิ้ลใหม่ ร่วมงานมือกลองระดับโลก

champ(2)ประสบความสำเร็จกับซิงเกิ้ลเพลง “ขยี้ตา” จากอัลบั้ม ฟร้อนเทจ ลักเกจ ที่ฮอตฮิตติดชาร์ตทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ศิลปิน “แชมป์-ศุภวัฒน์ พีรานนท์” ค่าย ฟร้อนเทจ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เครื่องร้อนถึงขีดสุด จึงรีบเตรียมงานทำงานเพลงอัลบั้มเต็มครั้งแรกต่อทันที พร้อมเข้าคลาสเรียนเต้นแบบเร่งด่วนกับพี่ชายร่วมสายเลือด ที่ใครๆ รู้จักในนาม “ครูอาร์ต” อีกด้วย

และที่ต้องแฮปปี้เซอร์ไพร้ส์ให้กับ “แชมป์” อีกครั้ง เมื่อรู้ว่า ซิงเกิ้ลใหม่ อัลบั้มใหม่ จะได้ร่วมทำงานกับมือกลองระดับโลก อย่าง “เควิน บิดเดิล” ที่เคยตีกลองให้กับศิลปิน บอยส์ทูเมน, แบ็คสตรีทบอยส์, แมรี่ เจ.บริดส์ เป็นต้น

“แชมป์รู้สึกตื่นเต้น และประทับใจมากๆ ที่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกับเควิน เพราะเขาเป็นคนที่ทำการบ้านมาเยอะ เขาจะมานำเสนอเราว่า ตีแบบนี้ลูกกลองแบบนี้โอเคมั้ย แต่สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังทำลูกกลองควรเป็นแบบนี้ดีกว่า สำเนียงการตีกลองของเขาจะมีความง่าย แต่สำหรับคนที่ฟัง มันจะมีความยาก ความซับซ้อน มีเอกลักษณ์เฉพาะอยู่ในตัว ซึ่งทั้งหมดจะอยู่ในซิงเกิ้ลใหม่ของแชมป์ครับ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง แชมป์ว่ามันพิเศษมากจริงๆ อยากให้ได้ฟังกัน เร็วๆ นี้ได้ฟังกันแน่นอน ฟังแล้วทุกคนจะชอบครับ”

เห็นทีว่า…อัลบั้มนี้ “แชมป์” คงมีอะไรแอบเซอร์ไพร้ส์แฟนๆ เพลงของเค้าอย่างแน่นอน!!!
ติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง  www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclabel