ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ ยกขบวนเซเลบริตี้หมวย-อินเตอร์ “Today for Tomorrow” ชูนวัตกรรมล่าสุดระดับเวิลด์คลาส “Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.”

20140424142750_IMG_9846กรุงเทพฯ – 24 เมษายน 2557 – ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ ผู้ผลิตนมผงระดับพรีเมี่ยม คิดค้นพัฒนานวัตกรรมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกน้อยช่วงวัยตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป ภายใต้แนวคิด “โภชนาการที่เหมาะสม คือ พื้นฐานที่สำคัญในการต่อยอดศักยภาพของลูกรักดังนั้น ไฮคิวจึงส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงดูลูกรักให้มีพัฒนาการทางร่างกายควบคู่ไปกับระดับสติปัญญาอย่างสมวัย

และในวันนี้ ไฮคิว พร้อมแล้วที่จะนำผลิตภัณฑ์นมผงเด็กระดับพรีเมี่ยม Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.” ที่มาพร้อมนวัตกรรมโภชนาการล่าสุด ที่คิดค้นขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากงานวิจัยโดย “สถาบันวิจัยนิวทริเซีย”
เพื่อเตรียมวันนี้ของลูกน้อยให้แข็งแรง พร้อมเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับอนาคต โดย มร. กุสตาโว ฮิลเดนแบรนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์นมผงระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก ที่ครอบคลุมทั้งพัฒนาการทางร่างกายและสติปัญญาของลูกน้อยให้เติบโตสมวัย โดยได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัย นิวทริเซีย ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยด้านโภชนาการเด็กระดับโลก ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาระบบภูมิต้านทานในเด็ก เป็นรากฐานสำคัญในการเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กในทุกช่วงวัย

จากผลการวิจัยของนิวทริเซียถึงการทำงานร่วมกันของ 2 สารอาหาร คือ กอส/แอลซีฟอส ในสัดส่วน 9:1 ปริมาณ 6 กรัมต่อวัน ร่วมกับดีเอชเอในปริมาณ 100 มก.ต่อวัน ในเด็กอายุ 1-3 ปี จำนวน 767 คน จาก 5 ประเทศ เป็นเวลา 1 ปี พบว่า เด็กที่ได้รับสารอาหารในสัดส่วนดังกล่าวในผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับเด็กที่ได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารอาหาร 2 ชนิดดังกล่าว

ด้วยเหตุนี้ ไฮคิว จึงได้ทุ่มเทค้นคว้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.” ที่มีปริมาณ DHA สูงสุดในตลาดนมผงสำหรับเด็ก และกอส/แอลซีฟอส เพื่อให้เป็นผู้ช่วยสำคัญของคุณแม่ยุคใหม่ ในการสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงยิ่งกว่า สำหรับอนาคตที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กไทยทุกคน

ล่าสุด ไฮคิวได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Hi-Q 1 Plus Super Gold เพื่อเป็นสื่อกลางเข้าถึงคุณแม่ยุคใหม่ที่พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกน้อย ภายใต้แนวคิด “Today for Tomorrow” ให้การเริ่มต้นวันนี้
เป็นรากฐานที่ดีสำหรับอนาคต ด้วย Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.” ผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสภายใต้นวัตกรรมโภชนาการล่าสุดจากไฮคิว ซูเปอร์โกลด์