“โมเดิร์นด็อก” ส่งเพลง “ทบทวน” งานตกผลึกความคิดสร้างกำลังใจ

remind promoteหลังจากปล่อยซิงเกิล “โอน้อยออก” และ “สกาล่า” ออกมาโดนใจแฟนๆ จนส่งผลให้ทั้งสองเพลงขึ้นชาร์ตอันดับ 1 จากหลายคลื่นวิทยุทั่วประเทศมาแล้ว ล่าสุดสามหนุ่ม ป๊อด–ธนชัย อุชชิน, โป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ และ เมธี–เมธี น้อยจินดา แห่งคณะดนตรี “โมเดิร์นด็อก” (Moderndog)  ส่งเพลงใหม่ลำดับที่ 3 “ทบทวน” ซึ่งถือเป็นผลงานอีกชิ้นที่เรียกได้ว่า เป็นการตกผลึกทางความคิดอย่างลึกซึ้ง แล้วนำเสนอออกมาเป็นบทเพลงได้อย่างลงตัวในเนื้อร้องและท่วงทำนองที่ไพเราะงดงาม

โดย “ป๊อด” เผยว่า “เพลงนี้เราแต่งไว้นานแล้ว เป็นช่วงที่เรามองออกไปในชีวิตประจำวันของผู้คนรอบๆตัวเรา ที่ต้องเจอกับปัญหาต่างๆรุมเร้า ซึ่งเรารู้สึกว่าคนทุกคนล้วนต้องพบเจอกับความทุกข์ใจในชีวิตแตกต่างกันไป โดยที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธมันได้เลย เราเลยอยากสร้างเพลงในมุมมองด้านดีๆของชีวิตขึ้นมา เพื่อสร้างกำลังใจให้ลุกขึ้นมาสู้ต่อ แล้วเดินต่อไปให้ได้ อย่าหมดหวัง

อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้ว ลองหันกลับมามอง และลองทบทวนชีวิตที่เป็นอยู่ โดยมองเข้าไปให้ดี ให้ลึกซึ้ง ว่าจริงๆแล้วชีวิตมันยังมีสิ่งดีๆอยู่ข้างๆเสมอ ถึงแม้ในวันที่เราไม่เหลือใครเลย แค่มองไปยังท้องฟ้า เราก็จะได้เห็นเส้นขอบฟ้าอยู่เคียงข้างนะ … พวกเราตั้งใจทำเพลงนี้ออกมาเพื่อสร้างกำลังใจให้กับทุกคนครับ”

คณะสาวก “โมเดิร์นด็อก” (Moderndog) ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “ทบทวน” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Moderndog Channel และ https://www.facebook.com/pages/ModernDog และร่วมสนับสนุนผลงานเพลงของพวกเขาได้ โดยการดาวน์โหลดผ่านทาง iTunes Store หรือทาง Deezer