ต่าย อรทัย ปลื้ม เจ้าชายของชีวิต กระแสดี

ต่าย  อรทัย       เป็นศิลปินที่แฟนเพลงต่างยกย่องให้เป็นราชินีดอกหญ้า สำหรับ ต่าย อรทัย เพราะด้วยความที่เนื้อหาแต่ละบทเพลงที่ ต่าย อรทัย ได้ถ่ายทอดออกมานั้น ล้วนเปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของสาวโรงงาน สาวดอกหญ้าที่เข้ามาใช้ชีวิตในเมืองกรุง พบเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย แล้วถ้าเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรัก ส่วนใหญ่ก็จะไม่ค่อยสมหวังนัก จนมาถึงเพลง “เจ้าชายของชีวิต” เพลงนี้ก็บ่งบอกถึงความรักที่เหมือนจะไม่สมหวังแต่ผลสุดท้ายก็สมหวัง ยิ่งถ้าได้ชมมิวสิควีดีโอด้วยแล้ว เพลงนี้ก็สามารถเรียกน้ำตาได้หลายคนเลยทีเดียว

       จากวันที่ปล่อยเพลง “เจ้าชายของชีวิต” จนถึงวันนี้กระแสเพลงนี้ยังคงได้รับการตอบรับดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะไปเวทีไหนก็แล้วแต่ เมื่อไหร่ที่ ต่าย อรทัย ได้ร้องเพลงนี้ ทุกคนหน้าเวทีก็พร้อมใจช่วยกันร้องเพลงนี้อย่างกระฮึ่มทุกที่ไป ทำเอาเจ้าตัว ถึงกับปลื้มน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว

ต่าย อรทัย ขอพูดถึงความรู้สึก กับเพลงนี้ “สำหรับเพลงเจ้าชายของชีวิต ไม่ว่าต่าย ไปร้องเพลงเวทีไหนก็ตาม แฟนเพลงหน้าเวที ต้องขอเพลงนี้ทุกครั้ง วันนึงมากกว่า 1 รอบก็มี พอร้องเพลงนี้แล้วเห็นแฟนเพลงร้องตาม ก็จะหยุดแล้วฟังแฟนเพลงร้องบ้าง รู้สึกตื้นตัน ขนลุกมากๆ ค่ะ เพราะทุกคนร้องตามกันได้หมดเลย ปลื้มใจและดีใจแทน คุณครูสลา คุณวุฒิ ด้วย เพราะคุณครูเป็นผู้ประพันธ์บทเพลงนี้ให้ต่าย ได้ถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟังกันค่ะ ยังไง ต่ายก็ต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การตอบรับกับเพลงนี้ดีเกินคาด ขอบคุณทุกๆ ท่านที่อยู่เบื้องหลังกับงานเพลงชุดนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณจากใจจริงค่ะ