ไมค์ พิรัชต์ (ไมค์ ดิ แองเจลโล) สุดฮอต!!! ศิลปินไทยคนแรกที่ได้โชว์บนเวที งานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards ที่ประเทศจีน

M001จากกระแสความฮอตฮิตของละคร “Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน” ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย นักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล (ไมค์ ดิ แองเจลโล)” ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ที่ประเทศจีน ให้เป็นศิลปินต่างชาติที่แฟนๆ อยากให้เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 14 มากที่สุด ซึ่งงานประกาศรางวัลเพลงนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของประเทศจีน เทียบได้กับงานประกาศรางวัล แกรมมี่ อวอร์ด ของฝั่งตะวันตกเลยทีเดียว และเมื่อได้รับการติดต่อหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ก็ไม่ทำแฟนๆ ชาวจีนผิดหวัง ตอบรับเข้าร่วมงานในครั้งนี้ทันที โดยงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 14 จัดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน

และทันทีที่หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” เดินทางไปถึงเมืองเซิ่นเจิ้น ประเทศจีน ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับชาวจีน ที่มารอต้อนรับกันมากกว่า 500 คน ทำเอาหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ถึงกับตกใจและดีใจที่มีแฟนๆ มาต้อนรับกันมากขนาดนี้ จากนั้นก็เดินทางไปยังสถานที่จัดงานทันที เพื่อซ้อมการแสดงโชว์บนเวที ซึ่งหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นโชว์ในงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards

และในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 13 เมษายน 2557 ภายในงานประกาศรางวัล Top Chinese Music Awards ครั้งที่ 14 มีศิลปินชื่อดังของประเทศจีนเดินทางมาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ Zhang Jie, Hu Xia, Victoria จากวง f(x), Zhoumi จากM008วง Super Junior-M ฯลฯ และตอนเดินพรมแดงก่อนเข้างาน หนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ก็เดินควงแขนมาพร้อมกับดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “หลิวเหยียน” นอกจากจะเดินพรมแดงด้วยกันแล้วสาว “หลิวเหยียน” ยังได้ร่วมโชว์บนเวทีกับ “ไมค์ พิรัชต์” ในเพลง Break You Off Tonight อีกด้วย ซึ่งเป็นโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวจีนได้อย่างถล่มทลาย หลังจากจบโชว์แล้ว “ไมค์ พิรัชต์” ก็เดินออกมาเล่นเกมส์ถอดเสื้อผ้ากับพิธีกร ทั้งถอดถุงมือ ถอดรองเท้า และถอดเสื้อ ทำเอาแฟนคลับสาวๆ ถึงกับกรี๊ดกันสนั่น

โดยหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” เผยความประทับใจจากร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีครั้งหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ครับ เป็นงานที่ประทับใจมากๆ เพราะไมค์มีโอกาสได้เดินทางไปเจอกับแฟนคลับชาวจีน และทุกคนก็ให้การต้อนรับไมค์ดีมากๆ อย่างที่สนามบินก็เป็นอะไรที่เกินคาด เพราะด้วยไฟล์ทบินที่ไมค์บินไปถึงก็ค่อนข้างดึกมาก แต่แฟนๆ ก็ตามให้กำลังใจกันหลายร้อยคน และพอไปถึงที่งานทีมงานทุกคนน่ารักก็ดูแลไมค์ดีมากๆ อย่าง “หลิวเหยียน” คนที่ขึ้นแสดงคู่กับไมค์ เขาก็เป็นคนที่อัธยาศัยดีครับ ไมค์ต้องขอขอบคุณแฟนคลับชาวจีนมากๆ ที่ตามไปให้กำลังใจไมค์ในทุกๆ ที่เลย ถ้ามีโอกาสไมค์จะกลับไปเยี่ยมทุกคนอีกนะครับ”

M012