“หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม” คำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ จาก เจมส์ ชินกฤช

พระเอก-เจมส์ ชินกฤช-นางเอก       หลังจากที่ใครหลายคนได้ฟังเพลง รักแฟนเก่ามากเท่าไร จะรักแฟนใหม่ให้มากกว่า ของ เจมส์ ชินกฤช กันไปแล้ว ซึ่งถือเป็นเพลงเปิดตัวที่มำให้หลายคนรู้จักตัวตนของหนุ่มเจมส์ มากยิ่งขึ้น นอกจากงานเพลงแล้วยังมีงานละครซิดคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ทางช่องโมเดิร์น ไนน์ ทีวี ที่ได้ฝากฝีไม้ลายมือให้แฟนเพลงได้เห็นกันไปแล้ว หลายคนเรียกร้องอยากฟังเพลงใหม่ของเขา ซึ่งตอนนี้ หนุ่มเจมส์ ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลตัวที่สองในชีวิตของเขา กับเพลง “หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม” ชื่อเพลงแรงๆ และน่าจะโดนใจใครหลายคน

 เพราะเนื้อเพลงนี้จะพูดคู่รักคู่หนึ่ง ที่ต่างฝ่ายต่างให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักกันและจะไม่ทรยศกัน แต่แล้วสิ่งเหล่านั้นก็เป็นเพียงแค่ลมปากเท่านั้น เมื่อฝ่ายหญิงยังคงมีใครต่อใครไปเรื่อย ได้แต่ตบหัวแล้วก็ลูบหลังตลอดเวลา จนวันนึงเมื่อฝ่ายชายทนไม่ได้ เลยอยากถามว่า “หน้าอย่างฉันมันโง่มากใช่ไหม ที่เธอถึงหลอกได้หลอกเอา

เจมส์ว่า เนื้อหาเพลง หน้าอย่างฉันมันโง่ใช่ไหม เหมาะทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยนะครับ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์นั้นๆ ว่าใครเป็นผู้ถูกกระทำ อยากให้แฟนๆ ทุกท่านลองรับฟังกันดูนะครับ และเร็วๆ นี้ก็จะได้ชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้อีกด้วย ชมได้ ฟังได้ ติชมได้ แต่อย่าเลิกติดตามผลงานของเจมส์นะครับ” หนุ่มเจมส์ ชินกฤช กล่าว

พระรอง-นางเอก-พระเอก เจมส์ ชินกฤช