กิจกรรม “เกี๊ยว Morning @ CP Mobile Cuisine” ได้เคลื่อนขบวนเสิร์ฟมื้อเช้าร่วมกับ แม็กซ์ The Voice

ภาพCaption_CPแมกซ์theVoice 1_smallเล่นเอาลาวิลล่า อารีย์แน่นขนัดไปด้วยแฟนคลับเมื่อหนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ที่หลายคนรอคอย แม็กซ์The Voice หรือ แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะที่ได้ยกขบวนเสิร์ฟความสุขของมื้อเช้าวันใหม่กับกิจกรรม เกี๊ยว Monring @ CP Mobile Cuisine โดยงานนี้หนุ่มแม็กซ์มาเป็นผู้ช่วยเชฟประจำ CP Mobile Cuisine  ปรุงอาหารเช้าด้วยเกี๊ยวหมูคำโตจากซีพี ให้เหล่านักชิมแถวซอยอารีย์ได้อิ่มอร่อยและเริ่มต้นวันใหม่ไปกับเกี๊ยวหมูน้ำซีพี และอีก 2 เมนูซิกเนเจอร์ อย่างเกี๊ยวหมูราดหน้าและเกี๊ยวหมูกระเพาะปลาน้ำแดงที่เสิร์ฟเฉพาะใน CP Cuisine เท่านั้น จนกลายเป็นเมนูอาหารเช้าขายดี ให้ผู้ที่มาจับจองโต๊ะบริเวณหน้า ลาวิลล่า อารีย์ได้สั่งทั้งแบบทานที่ร้านและซื้อกลับบ้านกัน  ไม่เว้นแม้แต่เหล่าเน็ตไอดอลคนดังอย่าง แพรว Prwprws, ดรีม Dreamiie, หรือ อเล็กซ์ Alexkasit ที่รู้ข่าวปุ๊บก็รีบมาลองชิมปั๊บ

“ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรม “เกี๊ยว Morning @ CP Mobile Cuisine” มาทั้งปรุงทั้งเสิร์ฟเมนูอาหารเช้า กันตั้งแต่เช้าตรู่ เมนูเกี๊ยวหมูซีพี  ซึ่งเป็นอาหารเช้าใหม่ล่าสุดจากซีพีที่ขอบอกว่าใครได้ทานจะต้องติดใจกับอาหารเช้ามื้อนี้ เพราะเป็นเกี๊ยวหมูคำโตเสิร์ฟในน้ำซุปร้อนๆ ต้มจากกระดูกหมู แท้ๆ  ผมเองพอได้ทานแล้วยังติดใจความอร่อยของเกี๊ยวหมูกับน้ำซุปที่หอมกลมกล่อม  และจะเปลี่ยนจากมื้อเช้าเดิมๆมาเป็นเกี๊ยวหมูซีพีแน่นอน  แต่ถ้าใครได้มาที่ CP Mobile Cuisineแล้วอยากลองทานเมนูอื่นๆอีกสั่งได้เลยครับ ที่นี่มีเสิร์ฟอีกหลากหลายเมนูอร่อย และรอบหน้า คชาAF8 จะมานำขบวนเสิร์ฟความอร่อยกันตั้งแต่เช้า ”

ส่วนใครที่อยากมาร่วมประสบการณ์การทานอาหารเช้าดีๆ จากเกี๊ยวหมูซีพี ไปพบกับ เกี๊ยว Morning @ CP Mobile Cuisineและหนุ่มน้อยขวัญชาวAFคชาAF8 ได้อีกครั้งหลังสงกรานต์ ซึ่งจะที่ไหนอย่างไร ต้องติดตาม!