“จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7

IMG_5648“คำ&แก้ว – คู่พี่น้องสู้ชีวิต” พบกับ
“เสี่ยวปิง – ทำเพื่อครอบครัว” ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 21 เมษายน นี้ วันนี้พบกับหนุ่มหล่อ สาวสวย  เบนซ์ – ปุณยาพร  พูลพิพัฒน์ และ นิว – เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “43.คำ & แก้ว” คู่พี่น้องที่ป่วยด้วยโรคพันธุกรรมบกพร่อง มีลักษณะไม่เหมือนคนอื่นคือ ไม่มีฟัน เส้นผมมีน้อย ไม่มีรูขุมขน เวลาอากาศร้อนร่างกายไม่สามารถระบายออกเป็นเหงื่อจึงต้องคลายร้อนด้วยการเอาน้ำราดตัว แต่ถึงแม้จะไม่เหมือนคนอื่นทั้งคู่ก็ทำมาหากินเหมือนคนปกติทั่วไป มีอาชีพนั่นคือจับปลาแม่น้ำ ซึ่งมีรายได้น้อย นอกจากนี้ก็เลี้ยงไก่ขาย และรับจ้างทั่วไป ที่ทำทุกอย่างก็เพื่อครอบครัว วันนี้ขอร้องเพลง “ต๊อแต๋”

พบกับ “44. เสี่ยวปิง – ชุมพล  แวงชัยภูมิ” อาชีพ รปภ. เมื่อ 3 ปีก่อนพ่อตาของเสี่ยวปิงป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งตับ โรคปอด ต้องใช้เงินรักษามาก ซึ่งตอนนั้นเงินเดือนขั้นต่ำของตนและภรรยาได้แค่เดือนละ 5 พันบาท ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเลยทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจเอาบ้านไปจำนองเพื่อเอาเงินมารักษาพ่อตา แต่ก็ยื้อชีวิตพ่อตาได้ไม่นาน วันนี้อยากมาร้องเพลงในรายการจันทร์พันดาวเพื่อหาเงินใช้หนี้ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาของลูก วันนี้ขอร้องเพลง “หัวใจพรือโฉ้”

IMG_5782

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจาก คัฑลียา มารศรี ที่มาโชว์เพลง โคตรกลิ้ง  และลุ้นว่า  ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “43” เชียร์ คำ & แก้ว หรือ “44” เชียร์ เสี่ยวปิง ส่งมาที่ เบอร์ 4777888  

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2557  เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com