“นาเดีย-หมวย-เอิง” พาชาร์ตพลังที่ “เกาะเสม็ด” ใน “คลับมันตรา” 27 เม.ย.นี้!!

clubmantra001_OA27Aprบริษัท โซลิด เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ผลิตและสร้างสรรค์รายการ  “คลับมันตรา” รายการดีๆที่นำเสนอเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตร โดย 5 พิธีกรสาว หมวย-อริสรา กำธรเจริญ,  นาเดีย โสณกุล, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, น้ำหวาน-อนัญญา ธุระงาน และ ขวัญ-ศิริขวัญ ชินโชติ ออกอากาศทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 9.40-10.30 น. ทางททบ. 5

คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง ยังคงอยู่กันที่ เกาะเสม็ด เพื่อชาร์ตแบตให้กับร่างกายที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน  ด้วยกิจกรรมที่เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ ทั้งการดำน้ำเพื่อชมความงามของท้องทะเล, การลิ้มรสอาหารอร่อยๆจากร้านอาหารที่ได้ชื่อว่าบรรยากาศดีแบบสุดๆ ด้านสาว ขวัญ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เพราะนำเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับแอพลิเคชั่นใหม่ๆที่มาตอบโจทย์คนรักสุขภาพมาบอกต่อ ทั้งคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ก็จะมีแอพลิเคชั่นที่สามารถตรวจวัดจำนวนแคลอรี่ของอาหารที่รับประทานไปในแต่ละมื้อ หรือคนที่มีปัญหาในเรื่องของการนอนหลับ ก็จะมีแอพลิเคชั่นที่จะรวบรวมสถิติของเราในการนอนในแต่ละคืน ต่อด้วยเรื่องราวเอาใจคุณแม่ที่กำลังมีลูกน้อยที่ต้องดูแล เพราะสาว เอิง นำเรื่องราวดีๆในเรื่องของโภชนาการของลูกน้อยมาบอกต่อ ปิดท้ายด้วยสาว น้ำหวาน ที่นำวิธีการ D.I.Y น้ำแข็งแฟนซีมาแนะนำ เพื่อต้อนรับหน้าร้อน เพิ่มความสดชื่นให้กับคนในครอบครัว

ติดตามเรื่องราวสร้างสุขแบบครบสูตรได้ในรายการ “คลับมันตรา” ในวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 9.40-10.20 น. ทางททบ.5 หรือติดตามได้ที่ www.facebook.com search คำว่า club mantra