ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ เอาใจคอซีรีย์-หนังจีนกำลังภายใน ส่งเรื่องสุดฮิตลงผัง ได้กระแสตอบรับจากคนดูชื่นชอบท่วมท้น

poster series copyแฟนละครซีรีย์เกาหลีและหนังจีนกำลังภายในกรี๊ดกันสนั่นด้วยความถูกใจที่สุด   หลังจากที่ช่อง 1 เวิร์คพอยท์ส่งซีรีย์เรื่องดังถึงสามเรื่องลงจอแบบเอาใจคอซีรีย์เกาหลีกันสุดๆ และเมื่อออกอากาศไปแล้วก็ได้รับการตอบรับจากคนดูเข้ามาชื่นชมในแฟนเพจและช่องทางต่างๆของเวิร์คพอยท์ฯกันอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะสามารถรับฟังได้ทั้งภาษาไทยและภาษาต้นฉบับ  และยังมีซับไตเติ้ลภาษาไทยขึ้นให้ด้วย เพื่อให้ได้อารมณ์ในการดูและรับฟังแบบครบถ้วนที่สุด โดยเริ่มจาก  The Heirs (ดิแอร์) หยุดหัวใจ นายไฮโซ” ซีรีย์ฮอตฮิตที่สุดในเกาหลีกับเรื่องราวความรักต่างฐานะ ระหว่างทายาทธุรกิจระดับแนวหน้าและลูกของสาวใช้ในบ้าน ที่เริ่มต้นจากพรหมลิขิต พร้อมตีแผ่เรื่องราวสังคมไฮโซของเกาหลี นําแสดงโดยพระเอกนางเอกสุดฮอต ลี มินโฮ และปาร์ค ชินฮเย ต่อด้วยซีรีย์เรื่อง I Can Hear Your Voice กระซิบรัก จิตสัมผัส”  ซีรี่ส์แนวดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวของทนายความสาวจางฮเยซอง และปาร์คซูฮา เด็กหนุ่มวัย 19 ปีที่มีพลังวิเศษในการได้ยินเสียงความคิดของคนอื่นได้ และเขาได้ใช้พลังพิเศษของตัวเองช่วยเหลือเธอจนทำให้ผู้บริสุทธิ์พ้นจากความผิดได้และNine Time Travels ลิขิตรักข้ามเวลา”   แนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่ได้รับกระแสตอบรับดีสุดๆมาแล้วจากทั่วเอเชีย เรื่องราวของปาร์คซุนวู กับธูป 9 ดอก ที่ทำให้เขาสามารถย้อนเวลากลับไปอดีตเมื่อ 20 ปีที่แล้วได้ เขาพยายามใช้โอกาสนี้เพื่อปกป้องชีวิตคนในครอบครัว โดยหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงความจริงในปัจจุบันได้ แต่การที่เขาย้อนเวลาไปแก้ไขอดีต กลับส่งผลกระทบต่อชีวิตใครหลายคนในปัจจุบัน ซึ่งไม่ใช่แต่ซีรีย์เกาหลีซีย์แต่ยังมีเรื่อง “อภินิหารพ่อมดต่างดาว”  ซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศอังกฤษด้วย

นอกจากนี้ยังมีหนังจีนกำลังภายอย่าง 8 เทพอสูรมังกรฟ้า” จากอมตะนิยายของกิมย้งที่ถูกกล่าวขานว่าอลังการที่สุดในชุดมังกรหยก สู่การสร้างครั้งใหม่ในปี 2014 ซึ่งมียอดผู้ชมสูงสุดถึง 63 ล้านคนในวันเดียว เป็นเรื่องราวเข้มข้นของเหล่าจอมยุทธ์ ที่ออกมาโลดแล่นในยุทธภพ นำแสดงโดย จงฮั่นเหลียง, ฮันต๋ง, คิมคิบอม จากวง Super Junior และนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย  และ “หลงเหมิน สำนักซ่าส์ ผ่ายุทธภพ”  ซีรี่ย์จีนแนวแอคชั่นคอมเมดี้ เรื่องราววุ่นวายเริ่มต้นขึ้นจากการปล้น! สำนักหลงเหมินที่รับจ้างคุ้มกันภัยในการขนของมีค่า ตกอยู่สถานะลำบากเพราะต้องชดใช้ค่าเสียหายมหาศาลของสิ่งมีค่าที่โดนขโมยไป บรรดาเหล่ายอดฝีมือจะต้องช่วยกันแก้ปัญหากันอย่างไร

ไม่เพียงเท่านี้ยังมีช่อง 1 เวิร์คพอยท์ยังมีสุดยอดซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมากมายทั้งของเกาหลี จีน อเมริกา อังกฤษฯลฯ อยู่ในมืออีกเพียบที่จ่อคิวรอเวลาออกอากาศต่อ  รับรองว่าโดนใจกันอย่างแน่นอน เรียกว่าเป็นช่องเดียวที่เอาใจคอซีรีย์อย่างแท้จริง  ติดตามดูได้ที่ช่อง 1 เวิร์คพอยท์   ที่นี่..ที่เดียวเท่านั้น