“กัน” ดี๊ด๊า!! “กาลเวลา” มาแรงครองแชมป์ “อันดับ1”

DSC_1660ต้องบอกว่าเป็นบทเพลงที่มาแรงจริงๆ  สำหรับซิงเกิ้ลใหม่สุดซึ้ง “กาลเวลา” ของหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  จากอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ“10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” เพราะหลังจากปล่อยเพลงให้ฟังไม่ทันไร   ก็ฮอตฮิตติดชาร์ทอย่างรวดเร็วจนมาอยู่ “อันดับ 1”  บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว

“ดีใจมากครับ   เพราะซิงเกิ้ลใหม่นี้ผมส่งให้แฟนๆ ฟังไม่ถึงเดือน  ก็ขึ้นอันดับเป็นนิวเอนทรี่สูงสุดในชาร์ทวิทยุ  หลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน  เพลงก็ไต่อันดับขึ้นมาเร็วมาก   จนตอนนี้อยู่อันดับ “อันดับ1”  ทั่วประเทศแล้ว   ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ   ไม่คาดคิดเลยว่าฟีดแบคเพลงนี้จะมาแรงและเร็วมากขนาดนี้  ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ชอบเพลงนี้  และยังคอยเป็นกำลังใจที่ดีให้ผมเสมอมา  เร็วๆ นี้ผมและพี่ๆ น้องๆ  เดอะสตาร์  50 ชีวิตจะมีบทเพลงพิเศษ “รักของฉันนั้นคือเธอ” จากอัลบั้ม “10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” มาให้แฟนๆ ฟังกันด้วย  ซึ่งเราถ่ายทำmv  เสร็จไปเรียบร้อยแล้ว มีคิวออนแอร์ 24 เม.ย.นี้  ก็ขอให้อดใจรออีกนิด  รับรองว่าเพลงนี้จะต้องถูกใจแฟนๆ แน่ๆ ครับ”

ติดตามฟังบทเพลงซึ้งๆ “กาลเวลา” ของหนุ่มกัน-นภัทร จากอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ  “10 YEARS OF LOVE บทเพลงรักจากเดอะสตาร์” ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ  ส่วนสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1232310 จ้า