นิว-จิ๋ว ปลื้มปริ่ม ละครจบเพลงไม่จบ “ฉันก็รักของฉัน” ดังทะลุจอ ครองแชมป์อันดับ 1 ทั่วประเทศ

ZN0E0223  หลังจากกระแสความแรงส์ของละครดัง “สามีตีตรา” (นำแสดงโดย โป๊ป-ธนวรรธณ์, พลอย-เฌอมาลย์,  จุ๋ย-วรัทยา) ได้อวสานลงแล้ว แต่เพลงประกอบละคร “ฉันก็รักของฉัน” ผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของนักร้องดูโอ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครและแฟนเพลงอย่างถล่มทลาย ขึ้นชาร์ทเพลง    อันดับ 1 ทั่วประเทศ จนทั้งสองสาวออกอาการปลื้มปริ่ม และได้พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

นิว-จิ๋ว  “ดีใจและปลาบปลื้มมากค่ะ  ที่หลายคนทั้งแฟนละครและแฟนเพลงชื่นชอบเพลงนี้  นิวจิ๋วเองได้ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ผ่านความรู้สึกของตัวละคร เพื่อให้ผู้ชมผู้ฟังเข้าถึงบทบาทนั้นจริงๆ  ปลื้มใจค่ะที่ถ่ายทอดผลงานออกมาแล้วเป็นที่ชื่นชอบ ถูกอกถูกใจของหลายคน  นิวจิ๋ว ต้องขอขอบคุณพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์  ที่เขียนเพลงประกอบละครนี้ และเลือกให้นิวจิ๋วได้เป็นคนถ่ายทอดบทเพลงนี้ค่ะ และขอขอบคุณแฟนละคร แฟนเพลงที่อินในบทละครและบทเพลงกับการตอบรับที่ทำให้พวกเรา มีกำลังใจในการถ่ายทอดผลงานดีๆ แบบนี้ต่อไปค่ะ ”

ใครที่เป็นทั้งแฟนละครและแฟนเพลง อย่าลืมโหลดเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ไปฟังไปร้องตามกันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก และยังสามารถรับชมรับฟังมิวสิควิดีโอเพลง “ฉันก็รักของฉัน”ในรายการเครือ GMM GRAMMY อาทิเช่น Gmm Music , Green Channel, Act Channel ,Fan Tv ฯลฯหรือทางช่องเคเบิ้ลทีวีอาทิเช่น Pop Channel , True Music, you2play ฯลฯ และอีกหนึ่งช่องทางคือเข้าไปที่ http://youtu.be/BeKddqvs_gA สำหรับใครที่อยากส่งความรู้สึกแซ่บๆ ที่มีต่อเพลงนี้หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนิวจิ๋ว ก็เข้าไปได้ที่ www.facebook/musiccreamได้เลยจ้า