หัวหินลุกเป็นไฟ! “ชิล เอฟเอ็ม 89” จัดให้ ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 8 สะใจคนดู

Chill Beach 8 (6)พูดเลยว่ามันส์สาดดดดด!! สำหรับมหกรรมดนตรีริมทะเลที่ชิลที่สุด Chill Music On The Beach # 8 : ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่ (ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 8 : ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่) ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่นำคนฟังนับหมื่นมาไต่ระดับมันส์กับ 4 วงดนตรียักษ์เล็กรุ่นน้อง และ 4 วงดนตรีรุ่นพี่    ยักษ์ใหญ่ ที่ตบเท้ายกขบวนมาสำแดงฤทธิ์เดช ไล่ล่าสาดความมันส์ดับลมร้อน ณ ริมหาดโครงการ บ้านชานทะเล ชะอำ-หัวหิน เมื่อวันก่อน

ชาวชิลพร้อมใจยกก๊วนเพื่อนมาจับจองที่นั่งกันตั้งแต่หัววัน โดยมีเหล่าดีเจจากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ก่อนเริ่มสาดความมันส์บนเวทีจากศิลปินยักษ์เล็ก อาทิ The 38 Years Ago และ Fellow Fellow ศิลปินอินดี้น้องใหม่ ที่ออกมาโชว์ฝีมือสร้างบรรยากาศความสนุกริมชายหาด  ตามด้วยหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง แชมป์ ศุภวัฒน์ ที่หยิบเพลง “ขยี้ตา” ซิงเกิ้ลล่าสุดมาให้ชาวชิลได้อินร้องตามกันก่อนใคร ส่วน Better Weather ก็ไม่น้อยหน้า ควงโปรดิวเซอร์คู่ใจ โตน โซฟา ขึ้นมาเซอร์ไพร้ส์ ร่วมแจมกัน  ในเพลง “คุณอาจจะเจอความรัก” ประเดิมเวที ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช เป็นครั้งแรก!!

เท่านั้นยังไม่พองานใหญ่ของคลื่นชิลทั้งทีต้องมันส์ให้ถึงขีดสุดกับศิลปินยักษ์ใหญ่ อย่าง ETC ที่ออกมาโชว์เหนือ ขนเพลงฮิตทั้งช้าและเร็วมาให้ได้ร้องตะโกนกันอย่างสุดเสียง ตามด้วย Paradox   ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง จัดหนักด้วยเซ็ทเพลงมันส์ต่อเนื่อง “ผงาดง้ำค้ำโลก” “ซักซี๊ดนึง” “ฤดูร้อน” “รด แด๊นซ์” มาให้ชาวชิลได้ลุกขึ้นกระโดดแบบสุดตัว ก่อนอุณหภูมิชายหาดหัวหินจะร้อนถึงขีดสุดไปกับความเซ็กซี่ของ ควีน ออฟ แดนซ์  คริสติน่า อากีลาร์ ที่จัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ให้ได้แดนซ์จนทรายกระจายกับเพลง “นินจา” “พลิกล็อค”  “ไม่ยากหรอก” “พูดอีกที” “ประวัติศาสตร์” พร้อมทิ้งทวนความมันส์ในช่วงสุดท้ายกับ “สวรรค์ชั้น 7” “ประมาณนี้รึเปล่า” “ฝากเลี้ยง” “ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ” “All I Wanna Do” ที่ คิง ออฟ แดนซ์ ของเมืองไทย เจ เจตริน ก็จัดมาให้แบบเต็มๆให้ได้แดนซ์มาราธอนกันไปข้างนึงเลยทีเดียว