“พีเอ็มพี” ปลื้มซิงเกิลแรก “ชักช้า” กระแสดีเวอร์

PMP_04ถือว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ซึ่งประกอบด้วย “ภีม-ธนบดี ใจเย็น” อายุ 17 ปี และ “มาร์คภูมิ-ณฐพนธ์ บัวสาลี” อายุ 16 ปี ภายใต้สังกัด “จี.ไอดี” ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพราะหลังจากปล่อยทีเซอร์และซิงเกิลแรกในชีวิต “ชักช้า” ออกมาให้แฟนๆได้เห็น ได้ฟังกัน ต่างก็ได้รับคำชมและเสียงกรี๊ดอย่างท่วมท้น

ตอนนี้ศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ถือว่าได้ประสบความสำเร็จไปแล้วอีกหนี่งก้าวบนถนนสายดนตรี เพราะหลังจากที่ต้นสังกัดฯ ได้ปล่อยภาพออกมาแนะนำทั้งคู่ให้แฟนๆทั่วประเทศได้เห็นกัน ก็ได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆ แต่เพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงของทั้งคู่ต้นสังกัดฯจึงไม่รอช้ารีบส่งซิงเกิลแรกในชีวิต “ชักช้า” กับดนตรีสไตล์ป๊อป-แดนซ์ ออกมาให้ได้ฟังกันทันที ในแอปพลิเคชั่น KKBOX (เคเคบ็อกซ์) และดาวน์โหลด *1232626 จึงทำให้ซิงเกิล “ชักช้า” ถูกพูดถึงในกลุ่มวัยรุ่นในตอนนี้เป็นอย่างมาก ด้วยชื่อเพลงที่โดนใจ กับเนื้อหาเพลงที่ตรงใจของวัยรุ่น งานนี้ “ภีม” จึงอาสาพูดถึงกระแสตอบรับที่ดีของซิงเกิลนี้ว่า “ผมกับมาร์คภูมิ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ ที่แฟนคลับของเราทั้ง 2 คน ชื่นชอบเพลงชักช้า เพราะตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงเราทั้ง 2 คน รวมถึงเพลงของเราด้วย แม้กระทั้งเพื่อนที่โรงเรียนยังมาแซวเลยครับ เล่นเอาผมเขินไปเลย สุดท้ายนี้ผมกับมาร์คภูมิ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่แกรมมี่ พี่ๆที่ค่ายจี.ไอดี ที่ได้มอบโอกาสที่ดีแบบนี้ให้กับผมและมาร์คภูมิ ผมและมาร์คภูมิจะตั้งใจฝึกฝนให้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับเราทั้ง 2 คนมากๆครับที่คอยส่งกำลังใจให้เรามาโดยตลอดครับ”

สามารถหาฟังเพลงสนุกๆ “ชักช้า” ของศิลปินดูโอทีนไอดอล “PMP” (พีเอ็มพี) ได้แล้ววันนี้ที่แอปพลิเคชั่น KKBOX (เคเคบ๊อก) และ 11 เมษายนนี้ สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1232626 สำหรับคลื่นวิทยุทั่วประเทศฟังพร้อมกันเดือนเมษายนนี้แน่นอน!!! และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ เพิ่มเติมที่ www.gidlabel.comwww.facebook.com/gidlabel, www.facebook.com/pmpfriendclub

PMP_03 PMP_06