ก๊วนแฟนคลับสุดเลิฟของหนุ่ม… “นนท์ ธนนท์” จับมือ.. จัดมินิคอนฯ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทำบุญฉลองวันเกิดครบรอบ 18 ปี!

photo 1หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล “ถ้าไม่รักเธอ” ให้แฟนๆได้เคลิบเคลิ้มไปตามๆกันเมื่อวันก่อน  ล่าสุด! บรรดาแฟนคลับทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ ก็ได้ร่วมกันวางแผนตระเตรียมงานบุญที่ใช้ชื่อว่า Tanon Birthday Party Mini Concert 2014” ให้กับหนุ่ม “นนท์ ธนนท์” เนื่องในวันเกิดครบรอบ 18 ปี เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ร้านฟังกี้ วิลล่า ทองหล่อ

นนท์ เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันเสมือนคล้ายวันเกิดของผม ซึ่งครั้งนี้พิเศษมากกว่าครั้งที่ผ่านๆมาตรงที่ เป็นครั้งแรกที่แฟนคลับร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมาให้ผมโดยเฉพาะ ขอบคุณมากจริงๆครับ ผมดีใจมาก ได้เห็นพวกเพื่อนๆพี่ๆน้องๆแฟนคลับ มีความสุข ได้มาร้องเพลง ได้มายิ้มด้วยกัน หัวเราะด้วยกัน และยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่เพราะเป็นการทำบุญร่วมกันอีกด้วย เพราะหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำเงินที่ได้ร่วมกันทำบุญ มอบให้กับมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งรวบรวมได้เป็นเงินทั้งหมดจำนวน 120,000 บาทครับ เราอยู่ด้วยกันผ่านมาปีนึงแล้ว มาวันนี้ยิ่งมีความรู้สึกแน่นแฟ้นมากขึ้น อบอุ่นมากขึ้นด้วย ขอบคุณอีกครั้งจริงๆครับ”… งานนี้เรียกได้ว่าทั้งฟิน ทั้งอิ่มบุญและอิ่มใจกันถ้วนหน้าเลยทีเดียวจ้า.

ติดตามข่าวสารอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/iamasiamofficial.com IG : iamasiamofficial , Twitter : iam_asiam

photo 2 photo 5 photo 4 photo 3