หญิงลี โดนเพื่อนรัก “แทงข้างหลัง” เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย

IMG_6041       ใช่ว่าเป็นคนสวยจะเลือกได้เสมอไป แม้กระทั่ง หญิงลี ศรีจุมพล เองก็ตามเมื่อก่อนที่จะเข้าวงการอยู่สังกัดแกรมมี่ โกลด์ ก่อนที่จะมีชื่อเสียงทุกวันนี้ เธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายหลายอย่างทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ เรื่องงานเหนื่อยกายยังพอทน แต่พอเจอเรื่องหัวใจที่โดนเพื่อนที่ตัวเองรักมาก กลับมา “แทงข้างหลัง” อย่างหน้าตาเฉย อาจเป็นเพราะสาเหตุนี้ที่ทำให้เธอยิ่งมุ่งมั่นจะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงให้จงได้ และวันนี้เธอก็ทำได้แล้วด้วย

จากเพลงจังหวะเร็วๆ สนุกๆ ที่ปล่อยให้ฟังกันไปแล้ว 3 บทเพลง เริ่มตั้งแต่ ขาขาวสาวลำซิ่ง , หญิงลั้ลลา และบทเพลงสร้างชื่อที่มียอดวิวบนยูทูปทะลุ 100 ล้านวิวไปแล้ว กับเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทร ตอนนี้หญิงลี ขอหยิบมาอีกหนึ่งเพลงที่ถ่ายทอดจากชีวิตจริงของเธอ กับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาบาดลึกกลางใจ เพลง “แทงข้างหลัง” ที่หญิงลี แต่งเองจากประสบการณ์ตรง

หญิงลี กล่าว “สำหรับเพลงแทงข้างหลัง หญิงลี ได้นำชีวิตจริงที่หญิงลี เคยเจอมาเมื่อครั้งเก่าก่อน เมื่อคนที่เรารักทั้งสองแฟนของเรากับเพื่อนของเราปันใจให้กันและกัน ก็เลยกลายมาเป็นบทเพลงนี้ค่ะ ที่สำคัญมิวสิควีดีโอก็มีการถ่ายเส้นเรื่องใหม่เพื่อผู้ชมจะได้อินไปกับบทเพลงนี้มากยิ่งขึ้นด้วย อยากให้แฟนเพลงของหญิงลีทุกๆ คนรับชมและรับฟังเพลงแทงข้างหลัง แล้วคุณจะรู้ว่ามันเจ็บปวดมาก และหญิงลีก็ขอเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่โดนเพื่อนรักแทงข้างกลังด้วยนะคะ ต้องสู้ๆ และเดินหน้าต่อไป เก็บความเจ็บปวดไว้เป็นบทเรียนเพื่อผลักดันให้ชีวิตของเราเจอคนที่ดีกว่านะคะ