ซันนี่-พอลล่า-โบ-โอปอล์-เผือก นำทีม “เนื้อคู่ฯ” บุกเชียงใหม่ แฟนๆกรี๊ดสนั่นลั่นห้าง!! ในกิจกรรม “เนื้อคู่ดูก่อนใครเจ้า”

_MG_7148      สมกับที่แฟนๆชาวเชียงใหม่ตั้งตารอคอยกันมานาน  งานนี้ ค่ายจีทีเอช  ร่วมกับ  จีเอ็มเอ็ม แซท และจีทีเอช  ออนแอร์ เปิดโอกาสให้แฟนๆชาวเหนือได้ร่วมกิจกรรม  “เนื้อคู่ดูก่อนใครเจ้า”  โดยฉาย เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ให้ชมก่อนใครถึง 2 ตอนติด แถมยังได้ร่วมทำกิจกรรมและชมซิทคอมร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับเหล่านักแสดงนำที่ยกขบวนมาเยือนถึงถิ่นกันแบบครบทีม  ณ โรงภาพยนตร์เอส  เอฟ เอ็กซ์  ซีนีม่า เมญ่า

 

ทำเอาบรรยากาศคึกคักสุดๆ เพราะแฟนๆตัวจริงเสียงจริงแห่มาให้กำลังกันล้นหลาม เรียกว่าเสียงกรี๊ดดังสนั่นตั้งแต่เปิดตัว  โบ-ธนากร ชินกูล (คุณวี) และ เผือก-พงศธร จงวิลาส (เฮียผา) ที่งานนี้ขอควบตำแหน่งพิธีกร เชิญนักแสดงนำมาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง นำทีมโดยผู้กำกับ  มุก-ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ  ตามติดมาด้วยพระเอกสุดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ (โจศักดิ์) นางเอกคนสวย พอลล่า พร้อมด้วยเจ้าสาวป้ายแดง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล (ธิดา) , คู่แฝด   เอก-เอ๋ มณีประเสิร์ฐสิทธิ์ (ต่อ-ต้นข้าว) , ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช (เจ้โฉม) และ บ๊อบบี้-นิมิตร (คุณรุจน์)

โดยแฟนๆชาวเชียงใหม่ได้ชม “เนื้อคู่ฯ” ตอนที่ 6 และตอนที่ 7 ก่อนใครในโรงหนัง กับตอนสุดฮา ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของแขกรับเชิญคนพิเศษ    มาดามมด  และอีกตอนที่นักแสดงทุกคนต่างโชว์ความสามารถในการเต้นสเต็ป ระดับเทพ สร้างเสียงหัวเราะดังลั่นโรงหนัง  ทำเอาทีมงานและนักแสดงถึงกับยิ้มไม่หุบ  กับกระแสตอบรับในครั้งนี้  แถมผู้โชคดียังได้มีทแอนด์กรี๊ด และถ่ายภาพร่วมกันที่ร้าน GTH SHOP อีกด้วย ทำเอาร้านเต็มไปความชื่นมื่น

ซันนี่ กล่าวถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณชาวเชียงใหม่มากครับ   สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ  บรรยากาศการดูซิทคอมในกิจกรรมเนื้อคู่ดูก่อนใครเจ้าในโรงหนังครั้งนี้สนุกมาก  ดีใจที่ได้เจอได้ใกล้ชิดกับแฟนๆทุกคน มีน้องๆกลุ่มหนึ่งพากันนั่งรถมาจากต่างอำเภอ บอกว่าดูพวกเราตั้งแต่เนื้อคู่ประถัดไป ตั้งแต่เรียนอยู่ป.4 จนตอนนี้ขึ้นม.4 แล้วก็ยังติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น พอได้ขึ้นเวทีมาถ่ายรูปด้วยกัน เล่นเอาน้องๆน้ำตาพรากกันเป็นแถว  ทำเอาพวกเราปลื้มและซึ้งมากๆครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆที่มาในวันนี้ และขอบคุณสำหรับของฝาก  ผมได้แคปหมูถุงใหญ่กลับไปกินที่บ้านด้วย (หัวเราะ)”

ติดตามและร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆพร้อมสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ ใน เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอล แอนเซอร์ ออกอากาศทุก วันอาทิตย์  เวลา 20.00 น. ดูฟรีช่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์   

_MG_7028

_MG_7152 _MG_7548 _MG_7484 _MG_7391 _MG_7369 _MG_7249 _MG_7246 _MG_7228 _MG_7226 _MG_7207 _MG_7186