“จีทีเอช” จัดงานสุดเก๋ อบอวลไปด้วยความสุข “ขอคิดถึงให้ถึง 80 ล้าน” หนัง “คิดถึงวิทยา”

IMG_6319       ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงานสุดเก๋ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข และความคิดถึง บนดาดฟ้าร้าน Cloud 47 ในงาน “ขอคิดถึงให้ถึง 80 ล้าน” ภาพยนตร์รัก โรแมนติก คอมเมอดี้ “คิดถึงวิทยา” ของผู้กำกับ “ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร” เพื่อขอบคุณสื่อมวลชน ลูกค้าใจดี และแขกผู้มีเกียรติ์ทุกท่าน ที่ร่วมสนับสนุนหนัง คิดถึงวิทยา ที่โกยรายได้ 7 วัน 50 ล้าน และเดินหน้าทำรายได้ต่อไปเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เกิดกระแสบอกต่อ คนดูมากกว่า 1 รอบ

       งานนี้ พิธีกรสุดฮอต เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ นำเข้าวีทีอาร์สุดน่ารัก คิดไม่ถึง ที่รวบรวมภาพเบื้องหลังกองถ่าย ที่สุดแสนจะน่ารัก ประทับใจ จากนั้น คุณวิกันดา ไชยวิริยะโชค กรรมการผู้จัดการบริษัท กันตนา โพสท์ โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด มอบรางวัลโทรฟี่ให้กับ ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานสร้าง จากนั้น คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม จีทีเอช มอบของที่ระลึก สมุดไดอารี่บันทึกภาพสุดเก๋ของหนังให้กับผู้กำกับ ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร นักแสดง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ พร้อมนักแสดงเด็ก เก๋า,ทูน่า,ทอง และ หมึก รวมถึง คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม จีทีเอช  ขึ้นมามอบไดอารี่ให้กับวง 25 hours พร้อมร่วมถ่ายภาพหมู่ค่ำคืนแห่งความประทับใจ

ปิดท้ายด้วยโชว์น่ารักๆ ของเด็กแกงค์ตระกูลปลา ในคิดถึงวิทยา เก๋า,ทูน่า, ทอง และหมึก ที่ออกมาเต้นโชว์เพลงประกอบหนัง “ไม่ต่างกัน” ได้อย่างน่ารัก น่าเอ็นดู เรียกเสียงกรี๊ด เสียงปรบมือจากแขกในงาน ที่ต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า น่ารักมาก

บี้-สุกฤษฎิ์ เผยความรู้สึกว่า “ผมดีใจมากๆ ครับที่หนังเรื่องแรกของผมประสบความสำเร็จ ในชีวิตผมมีฝันไม่กี่อย่าง และการได้เล่นหนังกับจีทีเอช คืออีกหนึ่งความฝันของผม ผมขอขอบคุณพี่ต้น นักแสดง ทีมงาน จีทีเอชทุกคน ที่ทำฝันของผมให้เป็นจริง และขอบคุณแฟนคลับ และแฟนๆ หนังของผมทุกคนที่ชื่นชอบหนังเรื่องนี้ คิดถึงวิทยา หนังที่อบอุ่น น่ารัก ไปดูกันเยอะๆ นะครับ”

พลอย-เฌอมาลย์ เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ เวลาที่คนไปดูหนังแล้วส่งข้อความมาชมว่าหนังดี น่ารัก พลอยดีใจมากๆ  พลอยก็มีความฝันเหมือนกันนะคะ พลอยฝันอยากเป็นนางเอกร้อยล้านบ้าง แต่แค่คนดูชอบการแสดงของเรา ชอบหนังของเรา มันเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ชม มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ คิดถึงวิทยา หนังน่ารัก สนุก ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ”