หลุยส์ สก็อต ผู้ช่วยเชฟคนใหม่ในกิจกรรม“เกี๊ยว Morning @ CP Mobile Cuisine” เชิญชวนนักชิมย่านจามจุรีสแคว์มาเริ่มต้นวันใหม่กับเกี๊ยวหมูซีพี

CP เกี๊ยวMorning_mainกิจกรรมพิเศษจากซีพี “เกี๊ยว Morning @ CP Mobile Cuisine” ได้เริ่มเคลื่อนขบวนความสุขของมื้อเช้าแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมรวมเอา 4 หนุ่มหล่อมาแปลงโฉมเป็นผู้ช่วยเชฟทั้งปรุงทั้งเสิร์ฟกันทุกสัปดาห์! เอาใจเหล่านักชิมและหนุ่มสาวออฟฟิสย่านใจกลางเมืองเพื่อสร้างบรรยากาศของเช้าวันใหม่ที่ไม่เดิมๆ กับเกี๊ยวหมูซีพี โดยงานนี้เริ่มต้นที่หนุ่มฮอตหลุยส์ สก็อต ไม่ทำให้ผิดหวัง เรียกเสียงกรี๊ดกับมาดผู้ช่วยเชฟร่วมรังสรรค์เมนูอาหารเช้าดีๆ กับเกี๊ยวหมูซีพีซึ่งเป็นเมนูล่าสุดที่ขายดิบขายดีกลายเป็นเมนูโปรดตัวใหม่ครองใจนักชิมไปแล้ว ซึ่ง นอกจากจะมีเมนูอาหารเช้าซิกเนเจอร์ทำจากเกี๊ยวหมู ปรุงสดที่ CP Mobile Cuisine  โดยเชฟจากซีพีให้ได้ลองชิมกันอย่างอิ่มอร่อย

งานนี้ หลุยส์ พระเอกหนุ่ม ยังทุ่มเทชนิดที่ว่าวิ่งฝ่ารถติดกลางสี่แยก ขึ้นไปเสิร์ฟเกี๊ยวหมูคำโตบนรถเมล์ให้ผู้โดยสารได้ลิ้มลองอาหารเช้าดีๆ กับเกี๊ยวหมูซีพี แถมลงมายังเสริ์ฟเกี๊ยวหมูเอาใจหนุ่มสาวนักชิม และเน็ตไอดอลกว่า 10 ชีวิต เช่น แม่บ้านมีหนวด,    Both, Newyear, Rapooh หรือBuay ที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารเช้าที่CP Mobile Cuisine หน้าเสิร์ฟบนรถเมลย์จามจุรีสแคว์ ถือเป็นการสร้างกระแสของการเริ่มต้นมื้อเช้าวันใหม่ที่ไม่เหมือนเดิม ทำเอาทุกคนติดอกติดใจกับเกี๊ยวหมูซีพี ไปตามๆกัน และเดินหน้าทำกิจกรรมร่วมกับคลื่นวิทยุ Cool FM โดยหลุยส์และเหล่าดีเจได้ยกขบวน  “เกี๊ยว Morning” เสิร์ฟเกี๊ยวมื้อเช้าฟรีแบบยกออฟฟิศ ช่วยสร้างบรรยากาศเช้าวันใหม่ให้อบอุ่นกันทั้งออฟฟิศไปกับเกี๊ยวหมูคำโตและน้ำซุปร้อนๆ จากซีพี

“เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่ผมได้มาเป็นผู้ช่วยเชฟ ปรุงเมนูอาหารเช้าดีๆ กับเกี๊ยวหมูซีพีให้ทุกคน ได้ลอง เกี๊ยวหมูน้ำซีพี ทำจากเกี๊ยวหมูสไตล์ญี่ปุ่นคำโต แถมมีน้ำซุปกระดูกหมูร้อนๆ ส่งกลิ่นหอมๆ ผมเองก็แอบชิมก่อนแล้วสรุปว่าติดใจครับ!คงต้องซื้อติดบ้านไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับมื้อเช้าเหมือนกัน  และที่ CP Mobile Cuisine ยังมีเมนูอาหารเช้าสุดพิเศษอีกนะครับเป็นเมนู ซิกเนเจอร์ทำจากเกี๊ยวหมู ต้องบอกเลยว่าใครได้ลองแล้วต้องติดใจแน่นอน “

ส่วนใครที่รอเจออีก 3 หนุ่มในศุกร์ต่อๆไปว่าจะเป็นหนุ่มหล่อคนไหนมาปรุงเมนูเกี๊ยวหมูน้ำซีพีต้องติดตามที่ www.facebook.com/brandcp ..และไปพบกับ เกี๊ยวMorning @ CP Mobile Cuisine ที่ต่อไปได้ที่ลาวิลล่า อารีย์ตั้งแต่วันที่ 2- 4 เมษายนนี้  นะจ๊ะ…

ร่วมกิจกรรมCool2เสิร์ฟบนถนน

**หลุยส์นำทีมสร้างบรรยากาศของมื้อเช้าวันใหม่กับเกี๊ยวหมูซีพีถึงออฟฟิศและสี่แยกใจกลางเมือง

 รูปNewyear n Both_net idolเสิร์ฟBuay n Net Idol

**สาวสวยหนุ่มหล่อ Net Idol (Buay และ Rapooh) 1 รูป), (Both และ Newyear) 1 รูป) ก็มาร่วมสัมผัสบรรยากาศยามเช้ากับเกี๊ยว Morning @ CP Mobile Cuisine

 

แม่บ้านมีหนวด

**แม่บ้านมีหนวด