กอล์ฟ – กุ๊บกิ๊บ ร่วมปาร์ตี้ “RED EXPORT BLEND” เรือสำราญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งนักเดินทาง

Photo Caption_Entertian จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เผยประสบการณ์ครั้งใหม่ของความตื่นเต้นด้วยการแนะนำ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรดเลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส”ความเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประวัติศาสตร์สำหรับแฟนๆ เรดชาวไทย เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเดินทางครั้งสำคัญของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ตลอดระยะเวลาหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา พร้อมเพิ่มดีกรีการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งนักเดินทางอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ให้เข้มข้นขึ้นไปอีก ในงานปาร์ตี้ “RED EXPORT BELND” ที่เนรมิต “Roof by MUSE” ให้เป็นเรือสำราญสุดหรู สัญลักษณ์แห่งการเดินทางสุดตื่นเต้นผจญภัย ที่นำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเดินทางไปสัมผัสกับความพิเศษเหนือคำบรรยาย ร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางอันยาวนานของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่ผ่านมาหลายคาบสมุทร จนกระทั่งได้มาถึงจุดมุ่งหมายคือประเทศไทยในวันนี้ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

REDExport_247จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรดเลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ ผ่านการคัดสรรวิสกี้หลากชนิด เพื่อทำการหมักบ่มในถังไม้ยูโรเปียนโอ๊คและผ่านการเบลนด์อย่างพิถีพิถัน จนทำให้ได้รสสัมผัสที่เข้ม นุ่มลึกด้วยรสของผลไม้ และเครื่องเทศ กลายเป็นวิสกี้ที่ควรค่ากับการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งนักเดินทางอย่างยิ่งใหญ่และลึกล้ำทุกช่วงเวลา มาพร้อมกับนวัตกรรมขวดบรรจุวิสกี้ทรงเหลี่ยมอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของการเดินทางในสมัยก่อน ที่ต้องขนส่งสินค้าผ่านทางเรือ และด้วยนวัตกรรมนี้เองที่ช่วยให้วิสกี้จากสก็อตแลนด์ได้เดินทางออกไปจำหน่ายทั่วโลกโดยไม่ชำรุดเสียหาย พร้อมตอกย้ำความเป็นที่สุดของวิสกี้เพื่อนักเดินทางด้วยภาพลูกโลก 2 ใบขยับเข้าหากันบนกล่องใหม่สีขาวผสานสีเงินสุดหรูที่ขับให้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส ให้ดูโดดเด่นขึ้นมาจากวิสกี้ขวดอื่นๆ สมกับที่บรรจงออกแบบมาเป็นอย่างดีโดยเฉพาะ

โดยภายในงานปาร์ตี้ครั้งนี้มีห้องลับที่พร้อมเปิดเผยขึ้น เพื่อไขทุกความลับของสูตรพิเศษ จาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด      เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ด รีลีส สำหรับซิกเนเจอร์ดริงค์ที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นเพื่อผู้โดยสารในขบวนเรือสุดหรูนี้ ให้ได้สัมผัสอย่างดื่มด่ำ ทั้ง 2 เมนู พร้อมด้วยเทคนิคง่ายๆ ในการปรุงเครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่ให้คุณได้ทดลองทำไปพร้อมกับแขกรับเชิญพิเศษ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ไม่ว่าจะเป็น “The Peppery Dust” ที่หยิบจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์ ลิมิเต็ต รีลีส มาเติมรสของจิงเจอร์เอล รสขิงREDExport_251ที่ผสานอย่างกลมกลืนกับเนื้อวิสกี้ และที่สำคัญคือการใส่พริกไทย ที่ทำให้สามารถเผยเอกลักษณ์ความ Spicy ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ตัวใหม่นี้ออกมาได้อย่างดี พร้อมให้สัมผัสอันซ่าบซ่านและร้อนแรง ปลุกทุกหัวใจให้ใฝ่หาการออกเดินทางผจญภัย นอกจากนี้ ยังมี “Candy-Crack” อีกหนึ่งคอกเทลแก้วพิเศษที่หยิบลูกอมมาบดผสมกับจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล เอ็กซ์พอร์ต เบลนด์  ลิมิเต็ด รีลีส ที่ดึงเอาความ Smokey และ Fruity ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล ตัวใหม่นี้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งซิกเนเจอร์ดริงค์แก้วนี้จะนำคุณไปสู่ความสนุกสนานของการเดินทางที่ชัดเจนและลึกล้ำกว่าที่เคย

ก่อนจะพบกับความสนุกสนานจากการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจ โดยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่จะนำทุกท่านเดินทางผ่านเรื่องราวการเดินทางอันยาวนานของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ผ่านคาบสมุทรต่างๆ ทั่วโลก ก่อนจะเดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ ภายในงานยังเตรียมความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอย่างเต็มที่ด้วยการแสดงดนตรีจากวง “Season Five” และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เหนือคำบรรยายจากนักร้องสาวสุดยอดพลังเสียง “ดา เอ็นโดรฟิน” และพลาดไม่ได้กับลีลาการเปิดแผ่นขั้นเทพจาก “DJ ONO” ที่จะมาเร่งไฟให้ค่ำคืนนี้ของคุณเร่าร้อนเต็มที่ยิ่งขึ้นแบบน็อน-สต๊อปตลอดคืน

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรดเลเบิ้ล ลิมิเต็ด รีลีส ขอเชิญคุณร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่ อันสุดแสนเข้มข้น ตื่นตาตื่นใจกับปาร์ตี้เรือสำราญสุดตระการตา “RED EXPORT BLEND” ได้ที่ Facebook.com/JohnnieWalkerTH และอย่าลืมเฉลิมฉลองกันอย่างรับผิดชอบ

AP1_7705 AP1_7713

REDExport_140 REDExport_149 REDExport_159 REDExport_143

REDExport_299 REDExport_266 REDExport_223 AP2_4931 REDExport_323 REDExport_357 REDExport_412 REDExport_462