“ป๊อป รุกกี้บีบี” งานแน่น!! ไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องรัก ไฟแรง! ลุยเรื่องเรียน งานบันเทิงควบธุรกิจ

pop1       ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะขมักเขม้นตั้งหน้าตั้งตาเรียนให้จบในปีหน้า แต่หนุ่ม “ป๊อป ศุภสิทธิ์ ชิน

วินิจกุล หรือ “ป๊อป รุกกี้บีบี” พิธีกรรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทางช่อง “ยูแชนแนล” ก็ยังเจียดเวลาจากเรียน ละคร และงานพิธีกร มาบริหารธุรกิจร้านอาหารทะเล ย่านสุขุมวิทที่ร่วมหุ้นกับรุ่นพี่ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มไฟแรงที่กำลังหันมาลุยงานธุรกิจแบบเต็มตัวจริงๆ งานรัดตัวขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะมีเวลาหาสาวมาดูแลหัวใจบ้างรึเปล่า?? แบบนี้ต้องไปถามจากปากเจ้าตัวเองซะแล้ว

ป๊อป-ศุภสิทธิ์ “เรื่องธุรกิจก็ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆศึกษาไปเรื่อยๆถามว่าหนักมั้ยต้องรับผิดชอบทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน จริงๆถ้าเราจัดเวลาให้ตัวเองดีๆมันก็ลงตัวนะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาบิชซเนสแอร์ไลน์ มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ดครับ ก็เหลืออีกปีนึงจะจบล่ะ ป๊อปเลยวางแพลนอนาคตไว้ให้ตัวเองหลายอย่าง เพราะถ้าเอาจริงๆทั้งงานในวงการบันเทิงและธุรกิจส่วนตัว เราสามารถทำไปด้วยกันได้ ไม่จำเป็นต้องทำแค่อย่างใดอย่างหนึ่ง ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ว่างมากๆ เพราะแค่งานกับเรียนเวลาก็เต็มละ (หัวเราะ) แต่ไม่ได้พักหรือปิดกั้นตัวเองนะ และก็ไม่ได้ขวนขวายด้วย ให้มันมาตามเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ส่วนสเปคก็ไม่มีครับ แต่ชอบคนโตมีเหตุผล ชอบคนที่นิสัยมากกว่ารูปร่างหน้าตาไม่ได้กำหนดว่าอายุช่วงไหนที่จะมีความรักได้ ผมว่ามันอยู่ที่คนมากกว่า ป๊อบมองว่าความรักไม่ใช่ทุกอย่างแต่มันเป็นตัวเสริมให้ชีวิตสมบูรณ์มากขึ้น ถ้ามีความรักแล้ว ชีวิตดีขึ้น ก็มีไปเถอะ”

ติดตามผลงานของหนุ่ม “ป๊อป” ได้ในรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา14.00-16.00 /00.00-02.00 น. วันเสาร์ 20.00-22.00 และวันอาทิตย์ 07.00-09.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ