“กิ๊กดู๋…สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

IMG_7984“ลพบุรี  พบ หนองบัวลำภู” คู่แรกศึกของชุมชนคนเสียงดี
สาวมาด เมกะแดนซ์เยือนเวที “กิ๊กดู๋…สงครามเพลงเงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 8 เมษายนนี้ พบกับศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างชุมชม ประเดิมคู่แรก ลพบุรี พบ หนองบัวลำภู  

เริ่มต้นความสนุกในช่วง  “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นเงาเสียงของนักร้องลูกทุ่งที่มีเพลงฮิตติดหู สาวลาดพร้าว  ดาวมหาลัย  “สาวมาดและยายสอน เมกะแดนซ์” ลุ้นกันว่าผู้แข่งขันที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียง ใครจะได้ Like จากกรรมการ โดยตู้ที่ได้ Like น้อยกว่าโดนแป้ง

จากนั้นถึงเวลาประกาศศักดิ์ศรีและความสามัคคีของ 2 ชุมชน กับการแข่งขันรอบแรก ประชันเพลงมัน โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน ทีมไหนจะร้องดี ลีลาเข้าตาเหล่ากรรมการ ต้องติดตาม !!!

ก่อนปิดท้ายด้วยการแข่งขันช่วงสุดท้าย ประชันเสียงดี โดยทั่งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่งของ จ.ลพบุรี ส่ง โอ๋-ธิดา โมกศักดิ์ กับเพลง แฟนพุ่มพวง จากนั้นต่อด้วยทางฝั่งของ จ.หนองบัวลำภู ส่ง กุ๊กกิ๊ก – พรศิริ  นามมุลลา  มากับเพลง โอ้โฮบางกอก เรียกได้ว่าทั้งคู่เสียงดี มีทีเด็ดขนาดกรรมการออกปากชม  แต่ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบไปได้  ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ ในวัน-เวลาใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 8 เมษายน นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu